The Mountain Between Us - Chuyện tình kịch tính

Video - Trailer · MarsLe ·

Một lần nữa, “nàng thơ Rose” trong tác phẩm kinh điển Titanic trở lại với một câu chuyện tình đẫm nước mắt không kém.

The Mountain Between Us - Ngọn Núi Giữa Hai Ta là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin. Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba. Vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra trailer đầu tiên của phim, hé lộ chuyện phim kịch tính, gay cấn nhưng cũng đầy xúc cảm.

Hai con người chưa từng quen biết nhau được kết nối trong một định mệnh nghiệt ngã.
Hai con người chưa từng quen biết nhau được kết nối trong một định mệnh nghiệt ngã.
“Nàng thơ” Kate Winslet trở lại với một câu chuyện tình đầy hứa hẹn.
“Nàng thơ” Kate Winslet trở lại với một câu chuyện tình đầy hứa hẹn.

Với thời lượng hơn 2 phút, trailer cuốn người xem vào chuyến hành trình thập tử nhất sinh của hai kẻ xa lạ. Vì cơn bão ngày một to, chuyến bay của bác sĩ Ben Bass (Idris Elba) và phóng viên ảnh Alex Martin (Kate Winslet) đã bị trì hoãn để đảm bảo an toàn cho hành khách. Tuy nhiên, cả Ben và Alex đều đang có việc gấp. Trong khi Ben có một ca phẫu thuật quan trọng vào sáng mai thì Alex phải tiến hành lễ cưới cũng trong hôm đó. Trước tình cảnh này, hai con người không hề quen biết đã cùng nhau thuê một chiếc phi cơ riêng để về nhà.

Vụ tai nạn máy bay khiến họ chấn thương nặng và bị cô lập giữa núi tuyết.
Vụ tai nạn máy bay khiến họ chấn thương nặng và bị cô lập giữa núi tuyết.

Thật không may, chuyến bay của họ gặp sự cố khiến cả hai bị kẹt lại ở một vùng núi tuyết hoang vắng. Nguồn thức ăn cạn dần, đồng thời phải đối mặt với cái lạnh thấu xương nơi đây, Ben và Alex gần như chỉ còn con đường chết. Hai kẻ xa lạ được kết nối lại trong tình cảnh sống còn. Thông qua các tình tiết nghẹt thở trong trailer, tác phẩm hứa hẹn mang đến một câu chuyện sinh tồn kịch tính, gay cấn khi hai nhân vật liên tục gặp phải nguy hiểm chết người trong lúc tìm đường về nhà.

Cả hai đối mặt với vô vàn nguy hiểm của thiên nhiên.
Cả hai đối mặt với vô vàn nguy hiểm của thiên nhiên.

Trải qua những biến cố lớn trong chuyến hành trình ấy, hai con người xa lạ dần nảy sinh tình cảm cho nhau. Một lần nữa, “nàng thơ Rose” trong tác phẩm kinh điển Titanic trở lại với một câu chuyện tình đẫm nước mắt không kém. Chủ nhân của tượng vàng Oscar Kate Winslet cùng với ngôi sao da màu từng thắng giải Quả Cầu Vàng Idris Elba sẽ viết nên một mối tình khắc cốt ghi tâm trên nền tuyết trắng xóa và lạnh lẽo.

Liệu cả hai có trở về từ cõi chết?
Liệu cả hai có trở về từ cõi chết?

Tác phẩm được đạo diễn bởi Hany Abu-Assad, bậc thầy của thể loại giật gân lẫn tình cảm, nổi tiếng với nhiều phim được giới phê bình đánh giá cao như Paradise Now (2005), Omar (2013), The Idol (2015),... The Mountain Between Us hứa hẹn sẽ làm tan chảy mọi trái tim trong mùa đông lạnh lẽo này.          

   

The Mountain Between Us - Ngọn Núi Giữa Hai Ta dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20.10.2017.