The Nun, The Curse of La Llorona và Annabelle 3 hãi hùng xuất hiện tại Comic-Con

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

The Nun, The Curse of La Llorona và Annabelle nối tiếp It: Chapter Two, tung ra thông tin tại Comic-Con.

Các nhà làm phim đã mang đến cho Comic Con một đêm thực sự đáng sợ khi “trình diện” The Curse of La Llorona – lấy bối cảnh những năm 70, xoay quanh truyện dân gian Mexico về một người phụ nữ đã chết. Đạo diễn Michael Chaves mô tả ngắn gọn hồn ma nổi tiếng này. “Nếu bạn là người Hispanic thì bạn có lẽ đã nghe qua câu chuyện này. Người lớn thường bắt đầu bằng câu đại loại như ‘con không ngoan là La Llorona sẽ đến bắt con đấy.’ Câu chuyện đã được truyền lại qua nhiều thế hệ. Nó khiến trẻ con sợ hãi suốt nhiều năm.”

Truyền thuyết nói rằng đây là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Thể hiện câu chuyện của La Llorona cho đúng rất quan trọng đối với các diễn viên, bởi nhiều người nói họ tin 100% vào hồn ma đó.

The Curse of La Llorona sẽ ra rạp vào ngày 19 tháng 4 năm 2019.

The Nun gây sự chú ý khi xuất hiện tại Sandiego Comic-Con. (Via Youtube)
The Nun gây sự chú ý khi xuất hiện tại Sandiego Comic-Con. (Via Youtube)

Theo sau La Llorona là dàn diễn viên và các nhà làm phim của The Nun – khiến khán giả khiếp sợ khi xuất hiện trong những bộ trang phục cosplay nữ tu. Bộ phim ra mắt vào ngày 7 tháng 9 năm 2018, tìm hiểu về quá khứ của nhân vật The Nun, được sáng tạo ra trong phim The Conjuring của Wan. Đạo diễn Corin Hardy đã đưa ra một số tấm ảnh cực kỳ đáng sợ được quay tại Romania, nơi chính ông đã có những trải nghiệm siêu nhiên của riêng mình. Hardy thề rằng khi quay The Nun trong một lâu đài châu Âu cổ, ông đã gặp không chỉ 1, mà là 2 bóng ma.

Đêm diễn ra Comic Con khép lại với tin tức của Annabelle 3 với Gary Dauberman làm đạo diễn. Wan đùa rằng đây giống như A Night in the Museum – Đêm Ở Viện Bảo Tàng nhưng mà với Annabelle. Phim dự kiến ra mắt vào hè năm sau. 

Nguồn: Variety