The Nut Job 2 – Siêu phẩm hoạt hình cực dễ thương trong dịp lễ 2.9

Video - Trailer · Moveek ·

Đặc biệt vào 2.9 năm nay, các em nhỏ sẽ có dịp cười thỏa thích, với bom tấn hoạt hình vô cùng dễ thương “The Nut Job 2: Nutty By Nature”.

Ngày Quốc khánh 2.9 thường là dịp nghỉ lễ mà các thành viên trong gia đình có dịp đoàn tụ, quay quần bên mâm cơm ngon lành và ấm cúng. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh còn nhân dịp này dẫn cả nhà ra rạp để thưởng thức những tựa phim bom tấn đầy mãn nhãn. Đặc biệt vào 2.9 năm nay, các em nhỏ sẽ có dịp cười thỏa thích, với bom tấn hoạt hình vô cùng dễ thương The Nut Job 2: Nutty By Nature.

Kế thừa sự khởi đầu xuất sắc

Còn nhớ cách này 3 năm, Phi Vụ Hạt Dẻ khá kín tiếng khi ra rạp, song cũng mang lại cho nhà sản xuất Open Road Films doanh thu đáng nể 120,9 triệu USD. The Nut Job 2 được thai nghén kịch bản vô cùng chu đáo bởi đạo diễn Cal Brunker và hai nhà biên kịch Scott Bindley cùng Bob Barlen, hứa hẹn sẽ là người kế thừa xứng đáng cho phần một. Nội dung phim vẫn sẽ xoay quanh cộng đồng sinh vật đáng yêu tại công viên Liberty quen thuộc.

Bộ phim sẽ tiếp nối cuộc phiêu lưu anh chàng sóc Surly cùng những người bạn. Dàn diễn viên lồng tiếng tạo nên thành công ở phần một bao gồm: Will Arnett, Gabriel Iglesias, Jeff Dunham, Katherine Heigl, Maya Rudolph, Bobby Moynihan, Bobby Cannavale,  và Peter Stormare đều sẽ trở lại.

Đặc biệt, ê - kíp lồng tiếng của phim còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Hoa ngữ Jackie Chan trong vai một nhân vật bí ẩn vô cùng “bá đạo”.

Nội dung “phát ghiền”

Được trình chiếu trong dịp lễ 2.9, đối tượng mà The Nut Job 2 nhắm đến không chỉ là các bạn nhỏ, mà còn là các gia đình ra rạp để tận hưởng những giờ phút thư giãn bên nhau. Phim có rất nhiều lý do để xứng danh “bom tấn hoạt hình”, trước hết là nhờ câu chuyện vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính.

Tại công viên Liberty tươi đẹp, nhóm Surly sẽ phải cố gắng ngăn chặn âm mưu thâm độc của tay thị trưởng Muldoon (Bobby Moynihan) hòng biến công viên thành khu vui chơi giải trí khổng lồ. Là người đứng đầu băng nhóm siêu quậy và đại diện cho cả cộng đồng động vật đang sinh sống tại công viên Liberty, anh chàng sóc Surly lắm chiêu sẽ phải trải qua nhiều thử thách để bảo vệ môi trường sống và giành lại ngôi nhà chung.

Bên cạnh việc đối đầu với gã thị trưởng thành phố Oakton, Surly còn “chiến đấu sống còn” với cô con gái được cưng chiều của hắn và tay sĩ quan kiểm soát động vật điên rồ trong hành trình đòi lại công viên.

Dù là phim hoạt hình, nhưng chất hành động trong The Nut Job 2 không hề bị xem nhẹ. Điều này thể hiện qua việc cộng đồng sinh vật nơi đây dùng đủ mánh khóe, những pha “quậy” không tưởng nhầm chống lại con người và đám máy móc hầm hố của họ. Phần hiệu hình họa đẹp mắt kết hợp với màu sắc tươi tắn là điểm cộng rất lớn hút hồn khán giả.

Không dừng lại ở đó, The Nut Job 2 còn mang đến bất ngờ qua nhân vật mới do Thành Long thể hiện. Ngôi sao võ thuật vào vai Mr. Feng, một chú chuột mắt siêu to, mặt siêu dễ thương nhưng lại sở hữu chất giọng…nam tính. Không những thế, chú ta còn là bậc thầy kung fu, ấp ủ mộng lớn cùng các đệ tử… thống trị thế giới. Tuyến nhân vật đúng chuẩn “nhỏ mà có võ” này hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải há hốc mồm bởi độ “bá đạo” của mình.

Tràn ngập những tiếng cười “giòn tan như hạt dẻ”:

Đồng hành cùng nhóm “sinh vật manh động” do “cơ trưởng” Surly cầm đầu trong dịp lễ Quốc Khánh 2.9, phụ huynh và các bạn nhỏ chắc chắn sẽ có những pha cười đau bụng đến từ những chi tiết vừa đáng yêu vừa ngộ nghĩnh.

Chỉ cần nhìn ngắm những cử chỉ và biểu cảm vừa dễ thương vừa hơi “ngốc ngếch” của cộng đồng sinh vật tại công viên Liberty đã khiến những “thanh niên nghiêm túc” nhất cũng phải bật cười. Bởi trong quá trình tác nghiệp của băng nhóm động vật này, sẽ không gì có thể ngăn cản được anh chàng Surly có những pha vô tình “đánh lầm” đồng đội và tự hại cả chính bản thân cậu ta.

Không chỉ có chạy và hét, nhiều chi tiết tưởng khôn mà hóa ra lại dại của nhóm sinh vật liều lĩnh sẽ khiến khán giả cười đến sái quai hàm; đó khi các thành viên này vừa nhát lại vừa thích bày trò nguy hiểm như đua xe, cài chất nổ, đột kích thậm chí là … nhảy dù vào khu giải trí.

Dù chưa chính thức ra rạp, nhưng chỉ xem qua trailer thì độ dễ thương của The Nut Job 2 cũng đã khiến khán giả vô cùng hào hứng và muốn ra rạp ngay lập tức. Nhưng hãy đừng vội, tín đồ điện ảnh sẽ được tận hưởng bộ phim tuyệt vời này trong kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2.9 đầy ý nghĩa bên gia đình.

Phi Vụ Hạt Dẻ 2 được công chiếu vào ngày 25.8.2017 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Bài viết liên quan