The Silver Chair sẽ làm mới loạt phim Chronicles of Narnia

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lần gần đây nhất, biên kịch David Magee (Life of Pi va Finding Neverland) đã công bố hoàn thành kịch bản nháp đầu tiên của The Silver Chair – The Chronicles of Narnia sau hơn 1 năm làm việc. Tuy nhiên, từ đó thì không có bất kỳ tin cập nhật nào mới và người ta cho rằng The Chronicles of Narnia đã hết thời.

Tuy nhiên, 1 tin vui vừa đến từ nhà sản xuất Mark Gordon khi cho biết loạt phim Narnia sẽ được tái sinh. Gordon xác nhận loạt phim đang được phát triển và sẽ sớm đi vào sản xuất.

Theo kịch bản của The Silver Chair thì bộ phim mới sẽ có bối cảnh hàng thế kỷ ở tương lại so với thời điểm của Voyage of the Dawn Treader (2010). Và bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi biết bộ phim sẽ được tái sinh (reboot) với câu chuyện mới, nhân vật mới, đạo diễn mới và dĩ nhiên là 1 nhóm anh hùng trẻ tuổi mới toanh. Tuy nhiên, nhóm nhân vật mới vẫn sẽ là các nhân vật đến từ thế giới của Narnia.

Bên cạnh các nhân vật mới thì khán giả chắc chắn sẽ gặp lại Aslan, nhân vật biểu tượng của loạt phim. Chính trong các loạt phim trước, Aslan cũng nhiều lần biến mất rồi lại xuất hiện.

Chờ xem câu chuyện mới của The Chronicles of Narnia sẽ dẫn khán giả đến những cuộc phiêu lưu mới nào.