The Umbrella Academy (season 3) - Lý lịch và dự đoán sức mạnh của đội hình Chim sẻ

TV Series · Video - Trailer · Maii ·

The Umbrella Academy đã tung sơ lược lý lịch của 7 nhân vật thuộc Sparrow Academy, đối thủ của Umbrella Academy trong season 3.

Cuối season 2 của The Umbrella Academy đã hé lộ cho chúng ta biết đội hình của Học viện Chim sẻ (Sparrow Academy) do Sir Reginald Hargreeves (Colm Feore) còn sống dẫn dắt. Thêm vào đó là một phiên bản khác của Ben (Justin H. Min) bằng xương bằng thịt, nhưng không phải là Ben của Học viện Ô dù. Nhóm siêu anh hùng bí ẩn này không nhất thiết là doppelgangers của Umbrella Academy, nhưng vẫn có nét tương đồng rất nhiều với nhóm nhân vật quen thuộc mà chúng ta đã biết. Một số nhân vật đã được xác nhận sức mạnh, nhưng một số khác vẫn còn là bí ẩn. Dựa trên truyện tranh và tính cách đã được tiết lộ, hãy cùng dự đoán xem siêu năng lực của họ là gì nhé.

No. 1 - Marcus (Justin Cornwell)

Là leader của đội Chim sẻ, Marcus là người có sức hấp dẫn, mạnh mẽ và có sức khoẻ vượt trội, tương tự như No.1 Luther của đội hình Ô dù. Thành thật, đoan chính và khắt khe, Marcus là người kết nối gia đình với nhau. Tuy vậy, Marcus cũng là người thông minh, kỷ luật, biết tính toán, biết kiểm soát và sẵn sàng bộc lộ sức mạnh chết người. Là người toả ra sự tự tin, sinh ra để làm thủ lĩnh, Marcus khiến người khác nghe lời mà không cần phải lớn tiếng.

No. 2 - Ben (Justin H. Min)

Không phải Ben đáng mến và biết hi sinh mà chúng ta yêu mến của đội Ô dù, Ben của Chim sẻ là một chiến thuật gia với gương mặt đẹp và nội tâm nóng nảy. Xấu tính, thực dụng, đa nghi, Ben quyết tâm đạt được vị trí thủ lĩnh bằng mọi giá. Chưa có xác nhận về sức mạnh của Ben, nhưng xét tính cách của nhân vật và No.2 của Học viện Ô dù là Diego có khả năng dùng dao, thì rất có thể sức mạnh của Ben sẽ là làm tổn thương người khác bằng cách làm tổn thương chính bản thân mình. Chẳng hạn việc tự dâm dao vào tay có thể khiến vết thương tương tự xuất hiện trên người đối thủ.

No. 3 - Fei (Britne Oldford) 

Fei nhìn thế giới với góc nhìn đặc biệt. Cô có hội chứng ghét con người (misanthrope), sẽ thà ở một mình còn hơn ở cùng bạn thêm một giây nữa. Nhưng sự thật là Fei mơ ước có một người bạn. Hầu hết thời gian thì Fei là người thông minh nhất và sẵn sàng thoả hiệp. Nhưng một khi bạn vượt qua giới hạn thì Fei sẽ không ngừng lại cho đến khi mục đích đã đạt được. Sức mạnh của No. 3 Allison bên Học viện Ô dù là có thể dùng lời nói để thay đổi hiện thực, thì hẳn No. 3 Fei cũng là khả năng tương đồng. 

No. 4 - Alphonso (Jake Epstein)

"Bản sao" lầy nhây khác của No. 4 Klaus, Alphonso của Học viện Chim sẻ có lịch sử chiến đấu dày dạn khiến gương mặt và cơ thể anh in dấu vô số vết sẹo. Alphonso cũng là người thích mỉa mai và có khiếu hài hước đen tối. Điều duy nhất mà anh ta thích hơn việc chửi rủa mấy người không biết điều mà gây sự, chính là một cái pizza ngon và một két bia. Sức mạnh của Alphonso dự đoán sẽ là điều khiển con người bằng hình nhân (tương tự như thuật Voodoo).

No. 5 - Sloan (Genesis Rodriguez)

Lãng mạn, thích mơ mộng, Sloane luôn cảm thấy vũ trụ đang vẫy gọi mình tận hưởng một thế giới tự do và một cuộc sống không gì bó buộc. Nhưng trách nhiệm và ràng buộc với gia đình khiến Sloane lay lắt trong Học viện Chim sẻ, cũng như nỗi sợ vượt qua ranh giới liên quan đến gia đình mình. Nhưng Sloane cũng có kế hoạch của riêng cô và một ngày nào đó, rất có thể cô sẽ thực hiện được. Dự đoán khả năng: biến hình thành chim chóc và tấn công đối thủ.

No. 6 - Jayme (Cazzie David)

Một kẻ cô độc hay trốn dưới chiếc áo hoodie. Cô không hoạt ngôn vì không cần thiết. Jayme có tiếng gầm rất đáng sợ. Một khi nghe được tiếng gió thì tốt nhất hãy tránh ngay đi vì hậu quả sẽ rất khủng khiếp (Sư tử hống phiên bản Chim sẻ chăng?). Thông minh và nhạy bén, cô dành phần lớn thời gian chơi cùng Alphonso, người bạn duy nhất của mình, tương tự như No. 4 và No. 6 luôn như hình với bóng của đội Ô dù. 

No. 7 - Christopher (Existential Dread Inducing Psykronium Cube - Biệt danh Khối Vuông Đen Huyền Bí)

Christopher là một khối vuông có khả năng tâm linh, chưa biết nguồn gốc của cậu là gì. Cậu có thể khiến một căn phòng trở nên lạnh băng khiến người ta sợ hãi. Christopher là "quân sư" của gia đình và thường cho những lời khuyên rất bổ ích, giúp điều hoà không khí của cả nhà. Đáng tin cậy, trung thành và được các Chim sẻ đối xử bình đẳng như các anh chị em khác, Christopher là nhân vật đáng gờm.

Nguồn: Deadline