Season 9 sẽ là một trong những mùa hay nhất của The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

2 ngôi sao của The Walking Dead là Norman Reedus và Jeffrey Dean Morgan chia sẻ rằng Season 9 sắp tới sẽ là một mùa phim đầy tiến bộ và rất khác biệt.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh MTV, 2 ngôi sao của The Walking Dead là Norman Reedus (Daryl) và Jeffrey Dean Morgan (Negan) chia sẻ rằng Season 9 sắp tới sẽ là một mùa phim đầy tiến bộ và rất khác biệt.

Poster Season 9 (Ảnh: AMC)
Poster Season 9 (Ảnh: AMC)

“Đây sẽ là một năm của những thay đổi lớn đối với bộ phim. Vẫn là câu chuyện đó, trong thế giới đó, nhưng bầu không khí sẽ rất khác biệt." – Norman Reedus tiết lộ.

Nam diễn viên thủ vai Daryl dành lời khen cho biên kịch, nhà sản xuất và cũng là showrunner (chỉ đạo sản xuất chính) mới của The Walking Dead – Angela Kang, người vừa nhận lại trọng trách cao cả từ Scott Gimple. Reedus cho rằng Kang đã hoàn thành xuất sắc vai trò trên cương vị mới và giúp thổi lại sức sống vào bộ phim.

Ảnh: Pop Sugar
Ảnh: Pop Sugar

“Cô ấy vẫn luôn là một trong những biên kịch yêu thích của tôi, tôi luôn nói vậy kể từ lần đầu cô ấy tham gia vào phim. Tóm lại ý tôi, nữ quyền là yếu tố nắm đầu tàu sắp tới. Những cốt truyện trong phim sẽ trở nên có chiều sâu hơn, cuộc chiến tranh All Out War giữa các cộng đồng đã thực sự chấm dứt, thay vào đó sẽ là những mâu thuẫn nội bộ. Có nhiều cảnh trong mùa này mà khi thực hiện đã đem lại cho tôi cảm giác tự hào hơn bao giờ hết trong vòng 5 năm trở lại đây. Tôi đã nhìn thấy Jeffrey Dean Morgan trong những cảnh hoàn toàn khác biệt so với một Negan mà các bạn đã quen thuộc. Điều này rất tuyệt, từng thành viên trong dàn diễn viên có những công việc mới lạ để thực hiện. Tôi nghĩ rằng họ vốn đã chờ đợi khoảnh khắc được tạo nên những đột phá mới, những hướng đi mới và điều này chắc sẽ xảy ra trong năm nay. Đoàn làm phim thực sự vô cùng hào hứng. Dù mỗi ngày phải phơi mình gần 18 tiếng dưới ánh nắng gay gắt, họ vẫn vô cùng nhiệt huyết. Đây sẽ là một bộ phim khác. Bạn sẽ thích mùa phim này. Tôi biết rằng năm nào chúng tôi cũng nói rằng mùa phim sẽ hay hơn năm ngoái, nhưng năm nay thì đúng thực sự nó là như vậy".

Ảnh: YouTube
Ảnh: YouTube

Nói về Andrew Lincoln, thủ vai nhân vật cốt cán Rick Grimes, người sắp sửa rời khỏi đây để về quê hương Anh quốc dành thời gian cho gia đình, Jeffrey Dean Morgan thừa nhận rằng đây là một "vấn đề to tát" mà "chúng tôi có thể cảm nhận được".

“Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng hướng đi sắp tới của bộ phim, diễn biến cốt truyện sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngay cả Andrew Lincoln cũng phải thốt lên: "Đây là mùa tuyệt nhất mà chúng ta có kể từ sau khi tôi quay tập đầu tiên của phim". Cảm giác đó. Một cảm giác khác biệt. Đó là một thế giới hoàn toàn mới". – Morgan chia sẻ.

“Anh ấy rời khỏi bởi vì anh ấy còn có gia đình, có 2 đứa con nhỏ ở Anh. Bang Georgia quá xa Anh và anh ấy đã dành quá nhiều thời gian cho bộ phim, cống hiến máu, mồ hôi và nước mắt cho series này rồi. Ta không thể trách anh ấy được. Dù sao bộ phim cũng tự thích ứng và thay đổi một cách hiệu quả thôi." – Reedus nói thêm về người bạn thân ngoài đời của anh.

Season 9 của The Walking Dead sẽ trở lại vào ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Comic Book