Game of Thrones vắng bóng, The Walking Dead trở thành series bị xem lậu nhiều nhất trong năm 2018

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

TorrentFreak vừa công bố danh sách top 10 Tv series bị xem lậu nhiều nhất trong năm 2018.

Mặc cho rating sụt giảm, khán giả của The Walking Dead vẫn xem lậu (AMC)
Mặc cho rating sụt giảm, khán giả của The Walking Dead vẫn xem lậu (AMC)

Vừa qua, TorrentFreak vừa công bố danh sách top 10 Tv series bị xem lậu nhiều nhất trong năm 2018. Lần đầu tiên trong 6 năm, series kỳ ảo xuất sắc Game of Thrones của đài HBO vắng mặt trong danh sách ấy, dù liên tục đứng đầu bảng. Thay vào đó, The Walking Dead chễm chệ ngay “ngôi vương” bị xem lậu nhiều nhất sau một quãng thời gian làm á quân từ năm 2014. Theo sau đó là The Flash của đài CW và sitcom The Big Bang Theory của CBS.

Theo TorrentFreak, danh sách này được thu thập từ nhiều nguồn tin, bao gồm cả thống kê công khai của BitTorrent và nhà mạng DHT. Dữ liệu được sắp xếp theo tập phim được chia sẻ nhiều nhất và lượt download của cả mùa.

Có một sự thật không hay ho mấy là Game of Thrones không bị xem lậu trong năm 2018 vì đơn giản là nguyên năm vừa qua, chẳng có tập phim mới nào được lên sóng nhưng bù lại, series của hai nhà sáng tạo D.B. Weiss và David Benioff luôn được tìm kiếm nhiều nhất.

TorrentFreak cho hay những thống kê từ BitTorrent chỉ đại diện cho một phần nhỏ trong bối cảnh xem lậu. Nhiều người sử dụng nhiều trang web trực tuyến khác mà số liệu không được công bố cụ thể.

Dưới đây là danh sách 10 series bị xem lậu nhiều nhất trong năm 2018:

  1. The Walking Dead
  2. The Flash
  3. The Big Bang Theory
  4. Vikings
  5. Titans
  6. Arrow
  7. Supernatural
  8. Westworld
  9. DC’s Legends of Tomorrow
  10. Suits

Nguồn: The Wrap