Kevin Feige tuyên bố Spider-Man sẽ góp mặt trong ít nhất hai phim Avengers

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Thỏa thuận giữa Sony và Marvel Studios về việc cùng “chia sẻ” Spider-Man (Tom Holland) trong MCU là độc nhất vô nhị. Vậy nội dung thỏa thuận chính xác là gì?

Thỏa thuận giữa Sony và Marvel Studios về việc cùng “chia sẻ” Spider-Man (Tom Holland) trong MCU là độc nhất vô nhị. Vào thời điểm thỏa thuận, người ta tiết lộ rằng thỏa thuận này bao gồm một bộ phim Spider-Man – sau này đặt tên là Homecoming – và một lần xuất hiện trong Avengers. Thế nhưng, anh em đạo diễn nhà Russo liên tục sản xuất hai bộ phim của Avengers và Holland đã được xác nhận là sẽ tham gia. Tiếp sau đó lại có tin đồn về việc sản xuất phần tiếp theo của Spider-Man trong MCU. Vậy nội dung thỏa thuận chính xác là gì?

Ông trùm Marvel Kevin Feige đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Wrap. Feige tuyên bố rằng Spider-Man sẽ xuất hiện trong cả hai Avengers: Infinity War và Avengers 4 hiện chưa có tên cụ thể, ra rạp vào năm 2019. Feige cũng khẳng định rằng Spider-Man: Homecoming 2 cũng sẽ ra rạp vào năm 2019 và chắc chắn là sẽ được đặt lại tên. Feige bật mí thêm:

“Kế hoạch hiện tại là như thế.”

Nếu những bộ phim này đạt kết quả tốt về doanh thu cũng như nhận được lời ngợi khen từ các nhà phê bình, vậy thì còn lý do gì ngăn bước Tom Holland và Marvel tiếp tục hợp tác với Sony cơ chứ. Khi chúng tôi có mặt tại trường quay Spider-Man: Homecoming ở Atlanta, họ nói muốn làm từng phần cho từng năm trung học của Spidey và cậu hiện đang học năm thứ hai trong Homecoming. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có ít nhất hai phần tiếp theo trước khi nhân vật Peter Parker tốt nghiệp. Có vô vàn chuyện để Marvel khai thác, tuy nhiên, để điều đó trở thành hiện thực, Marvel và Sony phải tiếp tục chơi đẹp với nhau.

Giữa những bộ phim tiếp theo của Spider-Man, Marvel sẽ tiếp tục sản xuất Avengers và điều này đồng nghĩa với việc Spider-Man sẽ là viên ngọc quý của cả hai xưởng phim lớn này. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào kế hoạch dài hạn của Marvel – Kỷ nguyên thứ tư chưa? Những bộ phim đã được xác nhận là Guardians of the Galaxy Vol. 3 (cũng sẽ do đạo diễn James Gunn chỉ đạo) và phần tiếp theo của Spider-Man sẽ xuất hiện vào năm 2019 sau Avengers 4. Hơn thế nữa, chúng cũng có thể bao gồm Doctor Strange 2, Black Panther 2, Captain Marvel 2, Ant-Man 3 và biết đâu sẽ là những siêu anh hùng khác vẫn chưa lộ diện.

Bây giờ bạn đã biết Spider-Man sẽ tiếp tục chiến đấu trong ít nhất hai bộ phim nữa của Avengers. Hãy đón đọc trên Moveek để biết thêm về những bộ phim sắp tới của Marvel nhé!

Nguồn: Cinema Blend