Thiên Tài Bất Hảo tái hiện trăm kiểu gian lận thi cử lên màn ảnh rộng, bạn đã từng thử?

Video - Trailer · MarsLe ·

Thiên Tài Bất Hảo hiện là tác phẩm có doanh thu cao nhất Thái Lan năm 2017 với 112.15 triệu baht (hơn 76 tỷ đồng).

Tác phẩm học đường tới từ Thái Lan - Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo hiện đang nhận được vô số đánh giá tích cực từ quê nhà, song song với đó là sự trông đợi rất lớn của khán giả trong nước. 

Câu chuyện gian lận thi cử đang gây sốt trên màn ảnh rộng.
Câu chuyện gian lận thi cử đang gây sốt trên màn ảnh rộng.

Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo Chính thức ra mắt tại quê nhà vào ngày 3/5/2017, bộ phim ngay lập tức kiếm được 44.15 triệu baht (hơn 30 tỷ đồng) trong 3 ngày cuối tuần. Sau hơn 2 tuần liên tiếp đứng đầu phòng vé, Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo hiện là tác phẩm có doanh thu cao nhất Thái Lan năm 2017 với 112.15 triệu baht (hơn 76 tỷ đồng). Tạm giữ danh hiệu phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Thái Lan trong năm 2017. 

Không những vậy, Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo còn được lựa chọn chiếu mở màn cho LHP châu Á lần thứ 16 tại New York vào ngày 30/6/2017. Đây là lần đầu tiên, một tác phẩm đến từ quốc gia Đông Nam Á được lựa chọn chiếu mở màn ở sự kiện này. Tại đây, Bad Genius cũng giành được giải Best Feature và nữ diễn viên chính Chutimon trở thành Rising Star Asia (Ngôi sao mới châu Á). Ngoài ra phim cũng góp mặt trong LHP quốc tế Fantasia tại Canada và LHP quốc tế New Zealand. 

Bộ phim gây ấn tượng với giới trẻ nhờ bối cảnh học đường quen thuộc.
Bộ phim gây ấn tượng với giới trẻ nhờ bối cảnh học đường quen thuộc.

Tác phẩm khiến người xem bất ngờ vì dám làm những điều mới lạ, chưa từng có trong điện ảnh xứ chùa vàng. Bộ phim còn nói lên vấn đề gian lận trong môi trường học đường một cách thẳng thắn nhất. Không chỉ ở Thái Lan mà ngay cả Việt Nam hay mọi nơi trên thế giới, nạn gian lận trong thi cử vẫn là một vấn nạn nhức nhối của xã hội.

Chưa hết thời gian công chiếu tại Thái Lan, Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo đã được 10 nước mua bản quyền phát hành, trong đó có Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán, vào cuối tháng 7 vừa qua tại Việt Nam trailer Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo sau khi bị “rò rỉ” đã nhận được bão like và  vô số bình luận tích cực của cộng đồng yêu phim ảnh cũng như giới học sinh, sinh viên. 

Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo dự kiến ra rạp vào 15.09.2017