Thor: Love and Thunder - Những điểm "ăn tiền" của trailer đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · bluemoon28 ·

Trailer Thor: Love and Thunder hé lộ các tình tiết đắt giá về cuộc phiêu lưu tiếp theo của Thần Sấm.

Đoạn trailer đầu tiên của Thor: Love and Thunder cuối cùng đã được phát hành, tiết lộ những chi tiết mới về bộ phim rất được mong đợi ở Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Thành công của Thor: Ragnarok đã khơi dậy lại sự quan tâm đến thần sấm của Chris Hemsworth, giúp Marvel Studios tự tin thực hiện bộ phim solo thứ tư cho Thor, với biên kịch/đạo diễn Taika Waititi trở lại chỉ đạo. Thor: Love and Thunder là một trong những dự án MCU được mong đợi nhất trong Giai đoạn 4 vì sự hợp tác này, cũng như một số diễn biến hấp dẫn khác mà đoạn giới thiệu đưa ra. 

Các giai đoạn trưởng thành của Thor

Để mở đầu cho câu chuyện Giai đoạn 4, trailer Thor: Love and Thunder đã nêu bật quá trình trưởng thành của Thor trong suốt những năm qua. Từ Thor trẻ, Thor tuổi teen đến Thor trưởng thành (mặc trang phục truyện tranh gốc của nhân vật) khá thú vị, đồng thời có thể dẫn đến giả thuyết cả 3 phiên bản Thor cùng nhau chiến đấu chống lại Gorr trong suốt quá trình đó.

Thor không phải là siêu anh hùng nữa

Đoạn đầu của trailer Thor: Love and Thunder nêu bật quyết định của Thor - từ giã những ngày làm siêu anh hùng. Thor được cho là đang chôn vùi Stormbreaker vào lòng đất trên đỉnh núi với lời thoại: "Đôi bàn tay này từng được sử dụng để chiến đấu, giờ đây chúng chỉ là những công cụ khiêm tốn cho hòa bình". Đây là chủ đề chính xuyên suốt trailer, rằng "những ngày làm siêu anh hùng của Thor đã qua", báo hiệu con đường mới mà Thần Sấm đã chọn sau Avengers: Endgame.

Thor béo trở lại sau Avengers: Endgame

Mặc dù Thor thường có vóc dáng giống như một vị thần trong Thor: Love and Thunder, nhưng đoạn trailer xác nhận rằng Thor "béo" sẽ trở lại sau Avengers: Endgame. Avengers: Endgame đã chứng minh cho Thor thấy rằng anh vẫn xứng đáng bất chấp sai lầm. Nhưng thần sấm sét đã sẵn sàng để lấy lại thân hình lực lưỡng. Có vẻ như Thor: Love and Thunder sẽ có một phân đoạn Thor cố gắng giảm bớt số cân nặng để có được vẻ ngoài thần thánh một lần nữa.

Thor & The Guardians Of The Galaxy hợp tác

Guardians of the Galaxy và Thor hợp tác trong nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau trong suốt trailer Thor: Love and Thunder. Sự tương tác giữa Thor và các Vệ binh là một điểm nổi bật của Avengers: Infinity War, và mặc dù không xác nhận vai trò của họ trong bộ phim này lớn đến mức nào, có vẻ Asgardians of the Galaxy cũng sẽ chiếm sóng nhiều hơn đấy!

Thor & Korg quay trở lại Sakaar?

Có vẻ như Thor và Korg (Taika Waititi) sẽ trở lại Sakarr trong Thor: Love and Thunder. Khung cảnh này có thể là trận đấu giành lại Sakaar từ tay Grandmaster (Jeff Goldblum). Thor và Korg có thể quay trở lại nơi họ gặp nhau lần đầu để giúp mang lại hòa bình cho hành tinh hoặc lấy một số thông tin từ Grandmaster - nếu hắn còn sống sau cuộc cách mạng cuối Thor: Ragnarok.

Những chú dê ma thuật của Thor xuất hiện

Trong thần thoại Bắc Âu, thần Thor là "con sen" của 2 chú dê thần có khả năng bất tử. Những con dê của Thor được giới thiệu trong truyện tranh vào năm 1976 khi chúng kéo cỗ xe của thần sấm sét.

Ở trailer mới này, chúng đang kéo một con tàu Asgardian trong không trung khi nó rời New Asgard. Valkyrie và Korg có thể được nhìn thấy thoáng qua trên con tàu, trong khi dự kiến ​​rằng Thor và Mighty Thor sẽ đi cùng chuyến đi đó. Hai con dê có tên Toothgnasher và Toothgrinder cũng đủ mạnh để gây ra nhiều sát thương trong trận chiến.

Chào mừng đến với Olympus: Ngôi nhà của các vị thần Hy Lạp

Có nơi bí ẩn được giới thiệu trong trailer của Thor: Love and Thunder, dường như đây là phiên bản Olympus của MCU. Đây là quê hương của các vị thần Hy Lạp trong thần thoại Hy Lạp và truyện tranh Marvel. Dựa trên nguồn tư liệu, Olympus là một trong những Vương quốc Thần tồn tại trong một chiều không gian khép kín của Trái đất. Lối vào dẫn đến vương quốc này nằm ở đỉnh Olympus, nhưng MCU có khả năng thay đổi vị trí của nơi này. Với các tòa nhà nổi và cấu trúc khổng lồ đang lơ lửng, ngôi nhà của các vị thần Hy Lạp có một diện mạo độc đáo so với các địa điểm kỳ ảo khác của MCU.

Thor có trang phục mới

Trang phục MCU hoàn toàn mới của Thor cũng được tiết lộ trong trailer của Thor: Love and Thunder bên cạnh phiên bản Ravager Thor. Trang phục màu đỏ, xanh lam và vàng mới này cũng bao gồm phụ kiện áo choàng lông hệt như bản truyện tranh.

Zeus của Russell Crowe được giới thiệu

Một khoảnh khắc ngắn trong trailer Thor: Love and Thunder đã hé lộ màn ra mắt của các vị thần Hy Lạp trong MCU với sự xuất hiện của thần Zeus do Russell Crowe thủ vai. Nam diễn viên trước đó đã tiết lộ về việc tham gia MCU và vai diễn của ông là Zeus, vị thần bầu trời trong thần thoại Hy Lạp. Đoạn giới thiệu không có hình ảnh chính xác về khuôn mặt của Zeus nhưng lại cho thấy sức mạnh của Zeus, người điều khiển sấm sét.

Thor tìm thấy Falligar: Một trong những nạn nhân của Gorr-The God Butcher

Gorr the God Butcher của Christian Bale không xuất hiện trong trailer của Thor: Love and Thunder, nhưng có một đoạn tiết lộ về cơn thịnh nộ kinh hoàng của nhân vật này. Thor và Korg có mặt tại một nơi đầy tuyết có sinh vật khổng lồ đã chết.

Đây là Falligar - vị thần Hộ mệnh mạnh mẽ đã chiến thắng Giải đấu của những người bất tử. Falligar là bạn của Thor trước khi Gorr giết chết vị thần này như một phần của cuộc chinh phạt vũ trụ. Khung hình này được lấy trực tiếp từ truyện tranh Thor: God of Thunder #3 của Jason Aaron, nơi Thor tìm thấy Falligar the Behemoth đã chết. 

New Asgard là điểm thu hút khách du lịch mới nhất trên Trái đất

Khi MCU giới thiệu New Asgard trong Avengers: Endgame, ngôi nhà mới của những người Asgardian tương đối yên tĩnh. Tua nhanh đến các sự kiện của Thor: Love and Thunder, và nó đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu trên Trái đất. Có nhiều tàu du lịch cập cảng gần thành phố để đưa nhiều du khách đến New Asgard, trong khi một số điểm thu hút đã được xây dựng gần lối vào thị trấn. Sự biến đổi ngoạn mục này xảy ra sau khi Valkyrie trở thành vua, nhưng vẫn chưa rõ liệu cô có đứng sau vụ thúc đẩy du lịch hay không.

Vua Valkyrie và trách nhiệm "làm vua"

Sau khi trở thành Vua của Asgard trong Avengers: Endgame, Valkyrie xuất hiện trong trailer Thor: Love and Thunder. Cô thích nghi với cuộc sống mới này. Trong trailer,  Valkyrie dường như đang gặp gỡ các nhà lãnh đạo thế giới của Trái đất tụ họp ở New Asgard. 

Valkyrie, Korg và 2 Thor đi bộ lên đỉnh Olympus

Nhiệm vụ chính của Thor: Love and Thunder không được thể hiện đầy đủ trong đoạn giới thiệu teaser, nhưng đội ngũ tiếp thị của Marvel Studios đã đưa ra một cái nhìn sơ lược về bộ tứ anh hùng chính đến thăm Olympus. Valkyrie, Korg và hai Thor - có lẽ là Thor Odinson và Mighty Thor - được cho thấy đang đi bộ vào đỉnh Olympus và hướng tới một bức tượng khổng lồ của Zeus. 

"Bromance" của Thor & Star-Lord 

Một trong những đoạn hài hước nhất trong trailer của Thor: Love and Thunder là khi Star-Lord đã chia sẻ một lời khuyên cho Thor bất cứ khi nào cảm thấy lạc lõng: "hãy nhìn vào mắt những người bạn yêu thương". Trong khi Peter Quill bắt đầu nhìn vào mắt của các đồng đội Guardians of the Galaxy trong bài phát biểu này, Thor bắt đầu nghiêng đầu để che khuất tầm nhìn này và nhìn thẳng vào mắt Star-Lord. Đó là một khoảnh khắc hài hước có thể được đọc khi Thor gây rối với Star-Lord một lần nữa.

Mjolnir trở lại sau Thor: Ragnarok

Gần cuối trailer của Thor: Love and Thunder, người xem thấy một Mjolnir đã được tinh chỉnh bay trong không trung. Chiếc búa thần của Thor đã bị phá hủy bởi Hela (Cate Blanchett) ở Thor: Ragnarok. Trong khi Thor chuyển sang sử dụng Stormbreaker trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Có vẻ như Mjolnir đã được cải tiến ở một số điểm trong các sự kiện của bộ phim solo tiếp theo, nhưng không hoàn toàn khôi phục nguyên trạng. Chiếc búa vẫn có những vết nứt.

Natalie Portman trở lại với vai Jane Foster/Mighty Thor

Natalie Portman đã nhanh chóng rời khỏi MCU sau một trải nghiệm khó khăn khi đóng Thor: The Dark World, dẫn đến việc cốt truyện của Jane Foster bị loại bỏ. Tuy nhiên, mối quan tâm của Portman đối với loạt phim siêu anh hùng đã thay đổi trong những năm gần đây nhờ sự tham gia của Taika Waititi và lời hứa một lần nữa biến Jane trở thành tâm điểm. Trailer Thor: Love and Thunder đánh dấu sự trở lại của Natalie Portman trong vai Jane Foster, người được thể hiện dưới hình dạng siêu anh hùng Mighty Thor.

Jane Foster và Thor đoàn tụ để bảo vệ Trái đất

Với hai Thor tham gia vào câu chuyện của Thor: Love và Thunder, đoạn cuối của đoạn trailer cho thấy cả 2 cùng nhau hợp tác để bảo vệ một nơi nào đó. Mặc dù đoạn phim không cho thấy hai anh hùng sấm sét chiến đấu cạnh nhau, cuộc hội ngộ của Thor Odinson và Jane Foster là một điểm quan trọng. Năm 2015 có lẽ là lần cuối cùng họ gặp nhau, và mặc dù chuyện tình cảm của cả hai đã kết thúc, thì tựa đề của Thor: Love and Thunder cho thấy rằng tình yêu vẫn còn đang tồn tại.

Nguồn: Screen Rant