Thor: Ragnarok sẽ mở ra một trilogy mới dành cho Hulk

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Theo Mark Ruffalo, Thor: Ragnarok sẽ là mở đầu của một thời kì mới trong quá trình tiến hóa của Hulk.

Theo Mark Ruffalo, Thor: Ragnarok sẽ là mở đầu của một thời kì mới trong quá trình tiến hóa của Hulk. Mặc dù The Incredible Hulk đã mở ra MCU vào năm 2008, nhưng mọi thứ dần trở nên phức tạp hơn. Giờ đây khi Disney đã sở hữu Marvel Studios thì cả hai công ty đều không thể làm ra một phim solo khác vì những vấn đề liên quan đến quyền lợi. Thay vào đó, Bruce Banner và The Other Guy đã có nhiều tiến triển qua nhiều phim khác nhau trong những năm qua.

Lần đầu tiên mà khán giả được thấy phiên bản được “update” của Hulk là trong The Avengers. Kể từ lúc đó, Mark Ruffalo đã trở thành diễn viên mà nhiều fan yêu thích và nhân vật của anh tiếp tục được phát triển nhờ bộ phim Avengers: Age of Ultron. Và với việc Hulk đã tự tách mình ra khỏi những người khác thì có vẻ như sự xuất hiện của anh trong Thor 3 sẽ mở ra một trilogy mới dành cho anh.

Cinema Blend đã được trò chuyện với Mark Ruffalo gần đây và nam diễn viên đã thảo luận về việc anh và giám đốc của Marvel Studios – Kevin Feige, đã viết tiếp câu chuyện của Hulk như thế nào.

“Về cơ bản, Kevin đã kéo tôi qua một bên và nói ‘Anh nghĩ sao nếu chúng ta làm thêm một phim độc lập dành cho Hulk?’. Và tôi đã nói rằng ‘Tôi nghĩ nó nên như thế này, thế này, và thế kia… và nó nên kết thúc như thế này’. Anh ấy đã trả lời ‘Tôi thích điều đó. Tại sao chúng ta không thực hiện chúng trong 3 bộ phim sắp tới, bắt đầu là Thor 3 và sau đó sẽ là Avengers 34’. Và cuối tôi nói ‘Nghe tuyệt đấy!’. Thế là chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của kế hoạch đó.”

Mặc dù sự xuất hiện của Hulk trong 3 bộ phim tiếp theo của MCU về cơ bản sẽ không thật sự thiết lập nên một trilogy, nhưng nó giúp cho nhân vật phát triển theo một hướng nhất định. Nếu như 3 bộ phim đầu tiên trong MCU mà Hulk tham gia là khởi đầu của cuộc hành trình của Bruce khi anh chấp nhận và học cách điều khiển Hulk, thì Ragnarok sẽ cho phép nhân dạng khác có cơ hội được điều khiển cơ thể nhiều hơn.

“Việc Hulk nói chuyện là khởi đầu của việc tách biệt hai cá thể, hai nhân dạng trong cùng một cơ thể. Vì thế đối với tôi nó rất thú vị. Anh ấy giống như một đứa trẻ vậy! Cách nói chuyện, cách nhìn nhận thế giới của anh giống như đứa trẻ 5 hoặc 6 tuổi, và nó thật hài hước. Tôi thích Chris [Hemsworth] – chúng tôi đều bắt đầu xây dựng lại nhân vật của mình trong bộ phim này.”

Tuy những ý tưởng này đã được khai thác trong comic, Ragnarok sẽ cho chúng ta thấy Hulk đã phát triển qua nhiều năm và dần dần điều khiển cơ thể của Bruce. Từ đó, Hulk sẽ càng phát triển nhiều hơn nữa trong Avengers 34. Và có lẽ Phase 4 sẽ mở ra một phim mới dành cho Hulk.

Nguồn: Screen Rant