Thương hiệu Transformers trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Tin điện ảnh · anan681 ·

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy, cái tên hứa hẹn làm nên mùa bom tấn sôi động vào năm 2023. Xem lịch chiếu Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy và mua vé Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy tại Moveek.

Sau một thời gian dài vắng bóng, các Transformer cuối cùng cũng tái xuất màn bạc trong dự án bùng nổ Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts). Nếu bạn thấy dự án này lạ lẫm, điều đó có thể hiểu được. Lấy bối cảnh năm 1994, vài năm sau sự xuất hiện của Bumblebee ở Trái Đất là 1987, Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy đưa chúng ta đến thời kỳ mà những phần phim do Michael Bay cầm trịch vẫn chưa diễn ra. Không những thế, Optimus Prime, thủ lĩnh can trường của Autobots vẫn còn lạ lẫm với Trái Đất.

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Optimus Prime và Optimus Primal
Optimus Prime và Optimus Primal

Lịch chiếu Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy và Mua vé Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy dễ dàng hơn tại Moveek

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy chắc chắn là phần phim dành cho những fan cứng của thương hiệu Transformers – những người chắc chắn đã biết đến Maximals và Terrorcons, Predacons từ phần phim hoạt hình Beast Wars: Transformers. Có thể thấy, Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)phần nào lấy cảm hứng từ Beast Wars, tất nhiên, với những sự chỉnh sửa của riêng đạo diễn Steven Caple Jr. Những nguồn gốc của các phe phái sẽ được làm rõ trong phim.

2 Autobots chủ chốt tái xuất
2 Autobots chủ chốt tái xuất

Dựa theo trailer, chúng ta đã biết được ai sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới. Bên cạnh Optimus Prime và Bumblebee, phe Autobots còn có Mirage (chiếc Porsche 911), Arcee (Ducati 916), Wheeljack, Stratosphere và Transit. Maximals đem những nhân vật biểu tượng là Rhinox (Tê giác), Cheetor (báo cheetah) và Airazor (chim ưng). Phe phản diện gồm Scourge, Nightbird, Battletrap. Con người cũng không đứng ngoài cuộc chiến đang diễn ra ngay trên sân nhà của họ - gồm Noad Diaz, cựu binh gốc New York và Elena Wallace, nhà khảo cổ học đụng độ Optimus Primal.

Lịch chiếu Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy và Mua vé Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy dễ dàng hơn tại Moveek