Thuyền trưởng tàu Người Hà Lan Bay - Will Turner trở lại

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Will Turner – Orlando Bloom là vai diễn đầy ấn tượng trong Cướp Biển Caribê – Pirates of the Caribbean. Bên cạnh những Johnny DeppKeira Knightley, Will Turner đóng góp rất nhiều vào câu chuyện của loạt phim tuyệt vời này từ khi phim lần đầu được giới thiệu. Kể từ sau khi bị ép phải thực hiện lời nguyền của tàu Dutchman Flying thì anh không còn xuất hiện (chắc đang bận giải cứu linh hồn ở đâu đó).

Nhưng trong phần 5 này, Turner sẽ trở lại nhưng chưa rõ là lời nguyền đã được giải hay chưa. Cũng chính vì lời nguyền này mà Elizabeth Swan cũng mất luôn đất diễn vì anh chàng kia lâu lâu mới lên bờ 1 lần thì nàng cô đơn đến chết mất.

Trong sự kiện At World End, Turner bị ép làm thuyền trưởng của Dutchman Flying. Theo cách nào đó là 1 kết thúc đẹp vì Turner vẫn còn sống, nhưng lại bị ràng buộc với con tàu và như đã nói ở trên, tình duyên với nàng Elizabeth lại dang dở. Trong đoạn post credit, người ta thấy Elizabeth cùng con trai (chắc là của Turner rồi) xuất hiện để chờ Turner (vì 10 năm thuyền trưởng này mới lên bờ được 1 lần). Đúng là phải mất 1 ít thời gian để tạo ra không gian cho Turner quay lại bộ phim. Tuy nhiên, Dead Men Tell No Tales lại không chính thức xác nhận sự trở lại Keira Knightley trong vai Elizabeth Swan.

Dead Men Tell No Tales dự kiến ra rạp vào 7.7.2017.