Ái Phương lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vốn xuất thân là ca sỹ, nhạc sỹ và người mẫu nhưng Ái Phương lại bất ngờ tham gia bộ phim “Tía tui là cao thủ” năm nay khi thể hiện vai người con gái thứ của đại gia đình Nho Nhã hài hước!

Nhắc về cô gái này, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh một nữ ca sỹ xinh đẹp với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc nhạc phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” hay là tác giả của ca khúc HIT “Trót Yêu”. Luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính, thời trang và hiện đại nên với nhiều khán giả cũng hơi hoài nghi về khả năng diễn xuất của cô gái này.

Lần đầu tiên, khán giả được thấy hình ảnh của một Ái Phương hài hước, tửng tửng không kém cạnh bất kỳ dàn diễn viên nào trong phim. Ngoài ra để thể hiện vai diễn của một cô gái quê lột xác với hình ảnh sang trọng, nhưng vẫn giữ chất quê mùa trong người cũng là bài toán khó đối với cô. Lột xác sang chảnh nhưng vẫn phải giữ được sự chân chất đặt trưng của nhân vật.

Cô đã chia sẻ rằng: “Đã không biết bao nhiêu lần Phương đi ngang qua màn hình hoặc đi lọt ra khỏi khung hình mà không biết. Mỗi lần như vậy, Phương cảm thấy có lỗi và rất sợ vì gây ảnh hưởng đến nhiều người. Tuy nhiên, nhờ những sự cố như vậy mà Phương đã rút kinh nghiệm và có những trải nghiệm đáng nhớ cùng đoàn làm phim.”

Đối với người mẫu, ca sỹ kiêm nhạc sỹ Ái Phương trước đây chưa từng tham gia đóng bất kỳ bộ phim nào. Thế nên, khi được tham gia bộ phim Tết “Tía tui là cao thủ”, cô cảm thấy mình vô cùng may mắn. Ái Phương chia sẻ: “Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của mình. Mình cảm thấy rất thú vị, học hỏi được nhiều thứ từ những cao thủ là bạn diễn của mình như: anh Hoài Linh, chị Việt Hương, chị Khả Như, anh Ngô Kiến Huy,..” Để có thể diễn xuất và theo kịp bạn diễn, Ái Phương thường xuyên luyện tập, học hỏi kinh nghiệm và quan sát những anh chị đi trước để thể hiện thần thái tốt nhất cho bộ phim.

Ngoài ra, cô còn học cách gánh nước qua cầu khỉ để làm cho vai diễn của mình thật hơn. Suốt hơn một tháng trời ròng rã, Ái Phương từ một cô gái thành thị đã dần quen với cuộc sống của vùng thôn quê. Khi tham gia bộ phim, cô cũng không tránh khỏi gặp những sự cố ngoài ý muốn. Ái Phương trong một cảnh đang chụp lấy những trái thơm non, không để ý mà mải lo diễn xuất nên tay cô đã dính những miếng dầm khá nhiều. Mặc dù như thế, Ái Phương vẫn vui vẻ nói không sao! Tinh thần lạc quan, ham học hỏi và cố gắng đã giúp cho cô nàng thể hiện vai diễn đầu tay hoàn toàn không hề tệ chút nào! 

Chia sẻ về suy nghĩ của mình khi bộ phim đóng máy, Ái Phương cho biết: “Thật sự thời gian quay quá nhanh, Phương sẽ rất nhớ mọi người ở đoàn làm phim. Ngoài ra, Phương cũng hy vọng bộ phim sẽ gặt hái được nhiều thành công và vai diễn của mình sẽ được mọi người đón nhận!”.

Bộ phim Tía tui là cao thủ với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả nhiều thế hệ. Sự góp mặt của các diễn viên Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Khả Như, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Cát Tường với diễn xuất đa dạng sẽ đưa đến cho người xem một cảm giác thư giãn, thoải mái nhất vào những ngày xuân sum vầy bên gia đình.

Tía Tui Là Cao Thủ sẽ được trình chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2016, 29.01.2016.