Tía Tui Là Cao Thủ, vui Tết cùng Hoài Linh và Khả Như

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tốt nghiệp chính quy ở trường Sân khấu điện ảnh, Khả Như hoạt động hăng say trong các hoạt động nghệ thuật, gần đây nhất là trong bộ phim 49 Ngày cùng Trường Giang.

Thế nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp Khả Như sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết - Tía Tui Là Cao Thủ. Vai diễn cô đảm nhận chính là cô chị cả Trúc vô cùng xinh đẹp và giỏi võ. Chiêu đánh cao thủ và độc đáo của cô chính là màn “tung sầu riêng hạ đối thủ” với chiến thắng gần như là tuyệt đối trong những lần phải ra tay nghĩa hiệp. Cũng như những người con khác trong gia đình, cô luôn yêu thương và kính trọng cha mẹ và tự hào với nghề nghiệp truyền thống cao quý của gia đình. Nhưng ước mơ được đổi đời của một cô gái tuổi mới lớn lúc nào cũng luôn thôi thúc cô phải mơ về một cuộc sống xa hoa nơi thành thị.

Khả Như cho biết cô thật sự rất vui khi được hợp tác với các diễn viên kỳ cựu của bộ phim. Những nét diễn duyên dáng, hài hước của từng người đã giúp cô có thêm cảm hứng khi nhập vai. Vì vậy dù phải trải qua nhiều ngày làm việc dưới cái nắng gắt gao đén nỗi da đen sạm đi và có đôi lần cơ thể lên cơn sốt, Khả Như vẫn cảm thấy đầy năng lương mỗi khi đến cảnh quay. Cô cười hiền tâm sự “Khả Như thấy buồn cười nhất là lúc đóng những cảnh vui nhộn như Trúc, Sương và Vũ cùng bà Nhã lên thành phố trên chiếc xe độc nhất vô nhị. Đao diễn yêu cầu phải diễn sao cho ra chất tưng tửng mà vẫn có nét nhà quê. Vậy là cả đám tha hồ tung hứng đủ thứ động tác, còn Ngô Kiến Huy thì làm mặt khờ biểu diễn hát bài Ở nhà quê mới lên phụ họa. Lúc đó ai cũng cười nắc nẻ không diễn được, phải quay đến lần thứ ba thì mới đủ thấm vào người để phớt lờ cảm xúc bộc phát đó mà diễn. Hay như cảnh diễn lúc mấy mẹ con đổi đời, chị Việt Hương và Kiến Huy quả thật rất là nhập vai và tạo được phong cách riêng làm cho cảnh diễn trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong bộ phim lắm đó” 

Bộ phim Tía Tui Là Cao Thủ là bộ phim điện ảnh Tết 2016 với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như danh hài Hoài Linh, danh hài Việt Hương, Tấn Beo, Cát Tường cũng các nghệ sĩ trẻ Hoài Lâm, Khả Như, Ngô Kiến Huy và Ái Phương.

Tía Tui Là Cao Thủ dự kiến ra mắt vào 29.1.2016.

Bài viết liên quan