Tiệc Trăng Máu tung pre-teaser trước thềm Valentine

Video - Trailer · Moveek ·

Tiệc Trăng Máu tung teaser hé lộ câu chuyện nhiều bí ẩn.

Tiệc Trăng Máu - một trong những phim Việt được mong đợi nhất năm vừa tung ra hình ảnh đầu tiên khiến khán giả bất ngờ phấn khích.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên của bộ phim được công bố, Tiệc Trăng Máu đã tạo ra cơn chấn động trong giới mộ điệu bằng dàn ê-kíp đình đám và tham vọng đột phá khác biệt. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn, nhà sản xuất của Tiệc Trăng Máu vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên, đồng thời đặt lịch công chiếu cho bộ phim Việt quy tụ dàn sao "khủng" nhất năm.

Đoạn trailer kéo dài hơn một phút hé lộ tới khán giả thêm nhiều thông tin hơn. Trailer mở ra bằng lời dẫn chuyện bí ẩn của nữ nhân vật do diễn viên Hồng Ánh thủ vai: "Bây giờ chúng ta hãy cùng chơi một trò chơi: Trò chơi công khai bí mật từ điện thoại". Cuộc tụ họp của nhóm bạn trong đêm trăng biến thành một thử thách giật mình với luật chơi nghe chừng đơn giản.

Bất chợt, một cuộc điện thoại không xác định người gọi reo lên phá tan không gian yên ả. Cú châm ngòi này đột ngột khiến bầu không khí chuyển sang chiều hướng căng thẳng. Thông qua những hé lộ giàu ẩn ý kể trên, Tiệc Trăng Máu được mong đợi sẽ là bộ phim để người xem nhấm nháp từng mảng miếng tinh tế và sâu cay.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Tiệc Trăng Máu là một thử thách không chỉ với cá nhân tôi mà còn với toàn bộ ê kíp và dàn diễn viên. Có thể nói đây là dự án tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi"

 

Tiệc Trăng Máu dự kiến ra mắt ngày 28.08, hứa hẹn sẽ công phá rạp chiếu dịp lễ 2.9 năm nay.