Tiến Luật thẳng thừng chê Thu Trang “xấu lại còn điệu”

Video - Trailer · NeroHuynh ·

Được biết đến như một cặp “vợ chồng diễn hài” có tiếng trên màn ảnh Việt, thế nhưng ít có phim nào mà Thu Trang – Tiến Luật lại “được” thoải mái cãi cọ, đánh nhau như trong 49 Ngày 2.

Được biết đến như một cặp “vợ chồng diễn hài” có tiếng trên màn ảnh Việt, thế nhưng ít có phim nào mà Thu Trang – Tiến Luật lại “được” thoải mái cãi cọ, đánh nhau như trong 49 Ngày 2.

Kết hôn từ năm 2011, cho tới nay, hai vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vẫn tay trong tay mặn nồng như thưở mới quen. Người ta hay nói, vợ chồng làm chung lĩnh vực dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng vợ chồng anh chị dù đóng chung phim với nhau không ít cũng chẳng có bất kỳ điều tiếng gì. Mới đây, Thu Trang – Tiến Luật còn tung bộ ảnh cưới kỷ niệm 6 năm rất tình tứ, đáng yêu.

Tuy vậy, clip hậu trường mới toanh của 49 Ngày 2 đã tiết lộ “góc khuất” của cuộc hôn nhân này khi Tiến Luật thoải mái mày – tao với vợ, thậm chí còn thẳng thừng chê cô “xấu” và tát vợ không thương tiếc, trong khi Thu Trang cũng trả đũa bằng cách tát lại anh một cái rất “kêu”.

Được biết trong phim mới, Thu Trang và Tiến Luật sẽ sắm vai hai người bạn thân thiết nhưng thường xuyên cãi cọ, móc mỉa nhau. Nhân vật của Tiến Luật là một chàng “dịu dàng” dù bề ngoài râu ria khá nam tính, rất sợ ma và đội lốt thú bông mua vui cho trẻ em ở khu giải trí. Trong khi đó, nhân vật của Thu Trang thì siêu “bánh bèo” và đặc biệt rất mê trai đẹp, thích làm điệu dù nhan sắc chẳng hơn ai.

Sau nhiều năm yêu và chung sống với nhau, đây là lần đầu tiên anh chị trở về trạng thái “hai người bạn” khi xưng hô mày – tao, thoải mái cãi lộn và “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” nếu cần. Dù vậy, Tiến Luật vẫn rất cẩn thận khi diễn cảnh “tát” vợ, anh chỉ đưa tay và Thu Trang ngả đầu theo. Nhưng khi phản đòn, Thu Trang lỡ tay tát chồng một cái rất “kêu”, khiến anh chồng tội nghiệp phải bưng má kêu đau.

Ở một cảnh khác, Thu Trang bỗng chốc trở lại dịu hiền đến lạ khi tự tay chăm sóc cho Tiến Luật trên giường bệnh. Xem ra quan hệ của hai người từ trong phim đến ngoài đời vẫn là “giận mà yêu, yêu mà giận”. Đồng thời, Tiến Luật cũng hứa hẹn với khán giả 49 Ngày 2 sẽ là một bộ phim hàm chứa nhiều cung bậc cảm xúc, thậm chí khiến họ “cười ra nước mắt”.

 49 Ngày 2 là phần tiếp theo của bộ phim 49 Ngày đã từng mang lại nhiều thành công cho bộ đôi Trường Giang – Nhã Phương trong năm 2015. Lần này, vai chính được giao lại cho Ngô Kiến Huy – Hari Won nhưng vẫn xoay quanh ý tưởng “tình người duyên ma”, vừa hài, vừa lãng mạn, vừa đậm chất liêu trai.

Phim 49 Ngày 2 sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 17.02.2017.