Tiết lộ bối cảnh của Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Hardy ·

Đạo diễn Patty Jenkins cho biết sẽ có phần phim tiếp theo của Wonder Woman, và vị nữ đạo diễn cũng đã có những ý tưởng ban đầu cho dự án mới này.

Đạo diễn Patty Jenkins cho biết sẽ có phần phim tiếp theo của Wonder Woman, và vị nữ đạo diễn cũng đã có những ý tưởng ban đầu cho dự án mới này.

Chia sẽ với Entertainment Weekly, Jenkins xác nhận rằng Wonder Woman 2 sẽ lấy bối cảnh tại Mỹ. "Câu chuyện sẽ diễn ra ở Mỹ, tôi nghĩ là vậy. Cô ấy là Wonder Woman, cô ấy phải đến nước Mỹ", Jenkins phát biểu. Trước đó, cô cũng đã từng ngụ ý rằng Diana sẽ có một cuộc phiêu lưu tới Hoa Kỳ khi bà thảo luận ý tưởng phần phim tiếp theo của mình với tờ The Toronto Sun. "Tôi hào hứng khi cô ấy đến nước Mỹ và trở thành Wonder Woman, chúng ta đều biết đến cô ấy và có tuổi thơ gắn liền với những câu chuyện xung quanh cô ấy và biết đến cô ấy như là một nữ siêu anh hùng của nước Mỹ", Jenkins nói. "Tôi muốn mang cô ấy tiến xa hơn một chút trong tương lai, 1 chút hài hước, và một câu chuyện thú vị là những gì tôi sẽ làm để thực hiện điều đó. Wonder Woman đã cho thấy được phần nào con người mà cô ấy sẽ trở thành. Tôi không thể chờ đợi để chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của bản thân cô ấy và phim riêng của cô sẽ là bộ phim siêu anh hùng độc lập tuyệt vời."

"Câu chuyện sẽ diễn ra ở Mỹ, tôi nghĩ là vậy. Cô ấy là Wonder Woman, cô ấy phải đến nước Mỹ",
"Câu chuyện sẽ diễn ra ở Mỹ, tôi nghĩ là vậy. Cô ấy là Wonder Woman, cô ấy phải đến nước Mỹ",

Mặc dù Hoa Kỳ là một nơi xa xôi với Themyscira, Luân Đôn hay Bỉ rất nhiều, những nơi mà phần phim đầu diễn ra, Wonder Woman từ lâu đã là một biểu tượng lớn trong văn hóa đại chúng Mỹ nên việc mang cô ấy trở lại đây cũng là điều hợp lý. Wonder Woman đã làm rất tốt trong việc tạo được sự đánh giá tốt từ các nhà phê bình và thu hút doanh thu phòng vé, những điều sẽ giúp đảm bảo rằng chẳng có vấn đề gì xảy ra trong những cuộc hành trình tiếp theo của Diana, và những cuộc phiêu lưu mới của cô ấy chắc chắn vẫn sẽ được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

DCEU và Wanner Bros vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về phần tiếp theo của Wonder Woman, dù chỉ là khâu kịch bản, nhưng dự án chắc chắn sẽ được theo theo đuổi và triển khai nhanh chóng. Wonder Woman đã có một màn ra mắt hoành tráng vào cuối tuần, thu về hơn 100 triệu đô tại thị trường nội địa và giúp đạo diễn Patty Jenkins trở thành nữ đạo diễn có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử. Bộ phim thật sự trở thành bước đột phá lớn của DCEU, những người hâm mộ rất mong chờ và muốn được chứng kiến nhiều hơn nữa các bộ phim về các siêu anh hùng giải cứu thế giới. (Tất cả chúng ta đều mong thế mà phải không?)