Titanic sẽ trở lại màn ảnh rộng vào dịp kỉ niệm 20 năm

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đạo diễn James Cameron đã hợp tác với công ty Dolby Vision để Titanic được chiếu tại chuỗi rạp 87 AMC trong một tuần vào dịp kỉ niệm 20 năm của bộ phim. Phim sẽ bắt đầu được chiếu từ ngày 01.12.

                                                                                                                

Đạo diễn James Cameron đã hợp tác với công ty Dolby Vision để Titanic được chiếu tại chuỗi rạp 87 AMC trong một tuần vào dịp kỉ niệm 20 năm của bộ phim. Phim sẽ bắt đầu được chiếu từ ngày 01.12.

Dolby Laboratories, Paramount Pictures và AMC Theatres đã công bố vào hôm thứ tư rằng AMC sẽ đảm nhận việc bán vé online. Bộ phim bom tấn do Leonardo Dicaprio và Kate Winslet đóng vai chính đã chiến thắng 11 giải Oscar, sẽ được trình chiếu ở định dạng 3D tại 20 địa điểm. Cameron chia sẻ:

“Chúng tôi đã chỉnh sửa lại một vài phút của Titanic ở Dolby Vision và tôi đã hoàn toàn sững sờ, cảm giác giống như tôi mới xem phim lần đầu vậy. Giờ đây toàn bộ phần hình ảnh và hiệu ứng của phim đã được trau chuốt, tôi rất mong chờ để được chia sẻ với các khán giả trên khắp nước Mỹ.”

Ông còn nói thêm:

“Nó còn hơn cả 3D, hơn cả 70mm, hơn bất cứ bộ phim nào mà bạn đã từng xem trước đây. Hình ảnh rất sáng và rực rỡ, sống động như đời thực. Tất cả những bộ phim đều nên được thực hiện như thế này và chắc chắn rằng, Titanic chưa bao giờ xuất sắc đến vậy.”

Hiện tại, Cameron đang trong giai đoạn sản xuất 4 phần tiếp theo của Avatar. Vị đạo diễn đã chiến thắng giải Oscar nhờ chỉ đạo thực hiện Titanic. Bộ phim đã mang về cho Paramount và Fox $2.18 tỉ trên toàn thế giới. Bộ phim duy nhất vượt qua doanh thu của TitanicAvatar với $2.8 tỉ.

Dough Darrow của Dolby Laboratories đã nói rằng:

“James Cameron có cùng mục tiêu với chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất trên thế giới. Mối quan hệ đối tác với James và Paramount Pictures đã cho phép chúng tôi mang đến cho khán giả một kiệt tác điện ảnh, tạo điều kiện cho Dolby Vision mang đến hơi thở mới vào một trong những bộ phim thành công nhất mọi thời đại trong lịch sử phim ảnh. Thưởng thức Titanic tại Dolby Cinema là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ.”

Nguồn: Variety