Tom Hardy chia sẻ trên Instagram về hai bộ phim mới nhất Venom và Fonzo

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Có tin đồn Venom sẽ không xuất hiện cho đến cuối phim. Tuy nhiên, Hardy đã nói đôi điều về tin đồn này.

Hardy là một trong những diễn viên bận rộn nhất Hollywood từ lúc anh được đề cử giải Oscar cho Diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2015 với The Revenant. Các bộ phim gần đây của Hardy có thể kể đến như series truyền hình ăn khách Taboo trên kênh FX của nhà sản xuất Ridley Scott, Dunkirk, bộ phim thời Thế Chiến II được đề cử giải Oscar cho hình ảnh xuất sắc nhất của đạo diễn đã từng cộng tác với Hardy nhiều lần Christopher Nolan và Venom, phim về nhân vật phản diện trong Spider-Man

Có tin đồn rằng Venom sẽ không có cả nhân vật cùng tên này. Việc tuyên truyền cho bộ phim bắt đầu vào tháng trước khi teaser đầu tiên được tung ra. Nhưng công bằng mà nói thì teaser không mấy thú vị. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi trailer chỉ tập trung về symbiote và không có dấu hiệu gì là có phân cảnh dành cho Venom. Điều này làm dấy lên tin đồn Venom sẽ không xuất hiện cho đến cuối phim. Tuy nhiên, Hardy đã nói đôi điều về tin đồn này.

Venom sẽ mở đường cho vũ trụ điện ảnh cho tuyến nhân vật phụ của Spider-Man, nhưng có vẻ như bộ phim đã có một bước tiến sai lầm. Teaser trailer hé lộ cái nhìn đầu tiên cho bộ phim nhưng không có gì thêm ngoài việc Eddie Brock của Tom Hardy gào thét trong đau đớn. Đầu tuần, một nguồn tin không rõ đã tuyên bố symbiote chỉ tồn tại trong cơ thể Brock và không tiến hóa thành Venom cho tới trận đánh cuối cùng của phim. Có thể thấy, thông tin không đến từ một nguồn tin cậy nào cả và chúng ta cần hoài nghi với những tin đồn kiểu như thế sẽ được tung ra tiếp theo. Tuy nhiên, Venom thật sự cần những tin đính chính như vậy ngay lập tức.

Tom Hardy đã dùng Instagram của mình để dập tắt tin đồn, phát biểu rằng thông tin như vậy là ngớ ngẩn, được viết ra bởi những con người không có khả năng thu nhận tin tức đáng tin cậy. Hardy cũng hứa rằng khán giả sẽ được xem Venom xuất hiện trước khi bộ phim khép lại và đừng tin vào các tin đồn.

Có thể hiểu cho những lo lắng của người hâm mộ Venom khi những nỗ lực gần đây nhất của Sony cho Spider-Man gặp phải rắc rối và cuối cùng để Marvel dành quyền kiểm soát. Tuy nhiên, không có lý do gì để cho rằng Venom không còn là bộ phim về nhân vật này nữa. Teaser không hé lộ gì nhiều có thể vì các phân cảnh quan trọng không kịp hoàn thành cho trailer. Hãy tin rằng bộ phim sẽ đóng máy sớm trong năm nay và trailer sẽ được tung ra ngay sau đó. 

Ruben Fleischer sẽ là đạo diễn của bộ phim Venom. Cốt truyện cho bộ phim vẫn còn khá bí ẩn nhưng bối cảnh sẽ đặt tại thành phố San Francisco và câu chuyện theo chân Eddie Brock và sinh vật symbiote, thứ giúp anh đạt đươc sức mạnh.

Trái ngược với Venom, nếu như các fan hâm mộ phải chờ để được xem Eddie Brock của Hardy biến đổi thành sinh vật kí sinh trong trailer đầu tiên thì Hardy lại không hề lãng phí chút thời gian nào khi tiết lộ tạo hình của Al Capone. Fonzo đang trong giai đoạn sản xuất chính, hơi sớm hơn so với ngày bắt đầu 2/4 đã thông báo.

Hardy chia sẻ trên Instagram vào thứ bảy hình ảnh về Capone trong tù Alcatraz khi đang ở tuổi 47. Bộ phim nói về những năm cuối đời của tên trùm tội phạm Thời kì Cấm đoán (Capone chết ngày 25/09/1947, 48 tuổi), tập trung vào căn bệnh suy nhược thần kinh của ông và theo nhà sản xuất, diễn tả cách quá khứ sống lại khi những kí ức kinh hoàng về bạo lực và tàn nhẫn hòa vào cuộc sống khi hoàn lương của Capone. Hardy không tiết lộ gì thêm ngoài dòng caption “Theo đuổi Fonzo” và vài emoji.

Mặc dù Hardy sẽ vào vai Capone khi sức yếu bị hành hạ bởi bệnh tật trong năm cuối đời, bộ phim có vẻ sẽ để những khoảng trống cho kí ức về thời trai trẻ của gã gangster trong thời kì đỉnh cao quyền lực. Điều này sẽ cho Hardy nhiều đất diễn để phô bày khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Có lẽ điều hấp dẫn nhất cho các tín đồ xem phim và những người đam mê lịch sử là việc Hardy khắc hoạ Capone những năm suy tàn. Tuy vậy, phần lớn vai diễn Capone trước đây bao gồm cả phiên bản dữ dội của Robert De Niro trong The Untouchables lại tập trung vào kẻ thù số một của liên bang trong những năm cấm đoán.

Ngày công chiếu vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên điều khá thú vị là khi chờ xem liệu bộ phim có kịp ra mắt vào mùa thu hay không. Trong lúc đó, hãy đón chờ sự xuất hiện của Hardy trong Venom ra rạp vào tháng tám này.

Nguồn: Tom Hardy, Cinema Blend & Screen Rant