Tom Hiddleston chia sẻ về phân cảnh cuối của Loki trong Infinity War có ý nghĩa với anh nhiều thế nào

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Chính Hiddleston cũng xác nhận phân cảnh đó thực sự khiến anh cảm động bởi...

Kéo xuống để xem tiếp

Có thể nói số lượng phim của hãng Marvel có thể chạm đến đỉnh cao cảm xúc của khán giả thực sự rất hiếm, nổi bật trong số đó là Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Bộ phim mở đầu với cái chết tàn khốc của Loki (Tom Hiddleston) khi Thanos (Josh Brolin) bắt đầu tiến hành cuộc tấn công trên Trái Đất và thu thập những viên đá vô cực còn lại. Cái chết của Loki là một cảnh vô cùng xúc động đối với khán giả, đặc biệt là những fan trung thành của Avengers. Hơn thế nữa, chính Hiddleston cũng xác nhận phân cảnh đó thực sự khiến anh cảm động bởi cuối cùng Loki cũng chấp nhận mình là con trai của vị thần Odin (Anthony Hopkins).

Trong một lần xuất hiện gần đây tại ACE Comic Con ở Seattle, Hiddleston lên tiếng:

Khi đến phim trường để bắt đầu quay Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, tôi cứ nghĩ nhân vật Loki trong phần này sẽ rất mạnh mẽ khi lần đầu tiên chính thức tự xưng mình là Odinson và chấp nhận chấm dứt toàn bộ cuộc hành trình của mình. Cái chết của nhân vật này đã phần nào làm tăng cảm xúc của người xem một cách đáng kể. Thanos được xem là một nhân vật nguy hiểm hơn bất kỳ ai mà những người theo dõi Marvel trước đây từng thấy.

Không có gì bất ngờ khi Loki được xem là một trong những nhân vật toàn diện nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Từ khoảnh khắc nhận ra dòng dõi trong phần phim Thor đầu tiên, anh đã có nhiều sự đấu tranh nội tâm, giằng xé giữa việc là một phản diện và phản anh hùng.

Theo Comic Book, Tom Hiddleston cho rằng cuộc chiến với Thanos đại diện cho khoảnh khắc Loki cuối cùng cũng chịu chấp nhận làm con trai của Odin và chết như một anh hùng khi thiết lập mối đe dọa lớn hơn cho bộ phim.

Với những gì đã nói ở trên, không thể chối bỏ sự thật rằng Loki sẽ có cơ hội trở lại và làm tốt vị trí của anh trong những phần tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ít nhất một lần nữa. Có tin đồn cho rằng Avengers 4 bao gồm du hành thời gian, có nghĩa là vẫn có cơ hội để các siêu anh hùng còn sống đưa những nhân vật khác trở lại, hoặc ít nhất thấy những hình ảnh trước đây của họ và Loki một lần nữa trong thời điểm trước khi chấm dứt cuộc đời. Tuy nhiên, có nhiều khả năng những gì xảy ra trong Avengers 4 sẽ không thay đổi thực tế rằng thời gian của Loki đã hoàn toàn kết thúc khi anh gặp Thanos trên chiếc tàu tị nạn Asgardia và Tom Hiddleston hoàn toàn cảm thấy hài lòng với sự cộng hưởng cảm xúc từ cái kết đó.

Hãy để mắt chú ý tới những bộ phim trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sắp tới, gần nhất là bộ phim Người Kiến và Chiến Binh Ong dự kiến ra mắt vào ngày 6/7, để hiểu rõ hơn về Ant-Man nhé!

Nguồn: Cinema Blend