Tom Holland chính xác là những gì Stan Lee đã tưởng tượng về Spider-Man

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Holland đã thể hiện vai diễn này khá tốt, xét đến khối lượng áp lực khổng lồ mà anh phải chịu đựng khi đảm nhận nhân vật này sau thành công mà Tobey Maguire và Andrew Garfield.

Một trong những nhân vật biểu tượng của Marvel Comics, Stan Lee tiết lộ rằng nam diễn viên đảm nhận Spider-Man hiện tại, Tom Holland chính là hình ảnh ông đã tưởng tượng ra khi giúp sáng tạo nhân vật huyền thoại này. Trong vài năm trở lại đây, Holland đã trở nên khá bận rộn khi đảm nhận vai diễn Peter Parker/Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, từ màn ra mắt đáng nhớ trong Captain America: Civil War năm 2016 và phần phim solo đầu tiên Spider-Man: Homecoming mùa hè năm ngoái, cho tới hình tượng Iron Spider và chính thức trở thành một thành viên của đội Avengers trong siêu bom tấn Avengers: Infinity War vừa qua.

Holland đã thể hiện vai diễn này khá tốt, xét đến khối lượng áp lực khổng lồ mà anh phải chịu đựng khi đảm nhận nhân vật này sau thành công mà Tobey Maguire từng đạt được với bộ ba phim Spider-Man của Sam Raimi từ 2002 đến 2007 và Andrew Garfield cũng đã đưa vai diễn này lên một tầm cao mới trong các phần phim Amazing Spider-Man của Marc Webb từ 2012 đến 2014. Mặc dù cả hai phần phim đều nói đến nguồn gốc của Peter và Spider-Man, nhưng các đạo diễn của Captain America/Avengers là Joe và Anthony Russo, cũng như người chỉ đạo cho Spider-Man: Homecoming là Jon Watts đều đã thành công tái định hình nhân vật anh hùng bắn tơ này trong ba phần phim Holland từng xuất hiện cho tới nay, đem đến một cách tiếp cận tươi mới, trẻ trung hơn cho nhân vật.

Trong một bài tweet đăng vào thứ bảy vừa qua, Stan Lee, nhân vật biểu tượng của Marvel Comics, đã dành lời khen cho Holland, khẳng định vóc dáng và độ tuổi của nam diễn viên sắp bước sang tuổi 22 này chính xác là những gì ông đã tưởng tượng ra khi giúp sáng tạo nhân vật (cùng với Steve Ditko vào tháng 8, 1962). Trong bài tweet, Lee đã gọi Holland là “một Spider-Man xuất sắc. Cậu ấy có chiều cao và độ tuổi chính xác như những gì tôi đã tưởng tượng khi lần đầu tiên viết về Spider-Man. Spidey chưa bao giờ được xây dựng là một người quá đô con.”

Không ai biết tại sao Lee lại chọn thời điểm này để đưa ra lời khen ngợi dành cho Holland, nhưng chắc chắn nam diễn viên sẽ cảm thấy rất phấn khích khi được chính huyền thoại của Marvel chỉ tên khen ngợi. Ở cuối đoạn tweet, Lee còn có vẻ như đang đặt câu hỏi cho một người nào đó khi hỏi: “Anh bạn Tom của tôi thế nào rồi?”, hoặc đây chỉ đơn giản là cách Lee giao tiếp với các fan sau một tuyên bố mới được đưa ra gần đây rằng ông đã hoàn toàn kiểm soát các tài khoản trên các trang mạng xã hội của mình.

Dù lí do có là gì đi nữa thì các fan vẫn không thể không vui mừng trước những lời khen tích cực Stan Lee dành cho Holland sau một vài tranh cãi gần đây về cách thể hiện nhân vật này của anh. Bên cạnh đó, trong quá khứ Lee cũng từng có thái độ khen ngợi cho cả Maguire và Garfield, vậy nên những bình luận của ông chắc chắn không được đưa ra để thể hiện sự yêu thích đối với nam diễn viên này hơn hai người tiền nhiệm, mà đơn giản chỉ là nói về ngoại hình vô cùng phù hợp của Holland với những gì ông đã tưởng tượng khi tạo ra Spider-Man, cả về độ tuổi và dáng người. Mặc dù các fan chắc chắn sẽ luôn có phiên bản Spider-Man mình yêu thích, nhưng chắc chắn cả ba người từng đảm nhận vai diễn này đều đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình.

Nguồn: Stan Lee & Screen Rant