Tom Holland và Will Smith hợp tác trong bộ phim hoạt hình Spies In Disguise

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Bộ phim gốc theo chân một điệp viên bí mật gần như đã gây ra xung đột toàn cầu khi một chú bồ câu mắc kẹt trong chiếc vali hạt nhân của chính phủ.

Tom Holland Will Smith đang hợp tác trong một bộ phim hoạt hình hài hước về gián điệp, Spies In Disguise. Dựa trên bản gốc của Lucas Martell, Pigeon: Impossible, Spies In Disguise do hãng Fox Animation, Chernin Entertainment và Blue Sky Studios hợp tác sản xuất, họ đã tập hợp hai nhà làm phim hoạt hình lần đầu làm đạo diễn, Nick Bruno (The Peanuts Movie) và Troy Quane (Ferdinand) để chỉ đạo bộ phim.

Bộ phim gốc theo chân một điệp viên bí mật gần như đã gây ra xung đột toàn cầu khi một chú bồ câu mắc kẹt trong chiếc vali hạt nhân của chính phủ. Trong Spies In Disguise, Smith lồng giọng cho Lance Stirling, điệp viên giỏi nhất thế giới và Holland là Walter, một thiên tài sợ tiếp xúc với xã hội, người thiết kế các thiết bị của Lance. Cặp đôi kỳ lạ phải làm việc nhóm và phụ thuộc vào nhau khi có sự việc bất ngờ.

Dưới đây là nội dung chính thức từ thông cáo báo chí của phim:

“Spies In Disguise là một bộ phim hài trong bối cảnh gián điệp quốc tế phát triển mạnh trên toàn cầu. Will Smith (Men In Black) sẽ lồng giọng Lance Sterling, điệp viên giỏi nhất thế giới. Ngầu, quyến rũ và sở hữu những kĩ năng siêu việt, cứu thế giới là nhiệm vụ của anh ấy. Và không ai có thể làm điều đó tốt hơn Lance.

Gần như trái ngược hoàn toàn với Lance là Walter, lồng giọng bởi Tom Holland (Spider Man: Homecoming). Walter sở hữu bộ óc thiên tài nhưng có lẽ không phải một người giỏi giao tiếp. Mặc dù thiếu sót các kĩ năng xã hội, anh lại tỏ ra thông minh và sáng tạo: Walter chính là người sáng chế ra những thiết bị Lance sử dụng trong các phi vụ của mình.

Nhưng khi biến cố bất ngờ xảy đến, Walter và Lance đột ngột phải phụ thuộc vào nhau theo một cách hoàn toàn khác. Và nếu cặp đôi kỳ lạ này không thể phối hợp với nhau, toàn thế giới sẽ bị nguy hiểm”.

Spies In Disguise sẽ ra rạp vào 18 tháng 1 năm 2019. Hãy cùng xem những hình ảnh đầu tiên về nhân vật Lance và Walter:

Lance Sterling
Lance Sterling
Walter
Walter