[TỔNG HỢP] 10 bộ anime 18+ làm mùa hè 2022 nóng hơn bao giờ hết (Phần 2)

TV Series · Candice183 ·

Hè đến, hè đến, xem anime 18+ cho một mùa hè còn nóng hơn nữa nào!

Nối tiếp với bài viết trước, bài viết này sẽ còn có những bộ nóng và hack não hơn nữa mà sau vài lần đắn đo mình mới dám cho danh sách. Dưới đây sẽ là 5 anime 18+ làm cho mùa hè của bạn khó mà hạ nhiệt.

Cảnh báo: Các bộ dưới đây đều rất nặng đô, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, người có tiền sử cao huyết áp, thanh niên nghiêm túc và những thành phần quá khích!

6. Souryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni (Nhà Sư Sa Ngã) - Khi tu hành không chỉ là thoát tục

Khoan hãy vội đánh giá, vì ở Việt Nam phái Phật giáo này hiếm được biết đến nhưng tại Nhật Bản có một trường phái tu hành gọi là "Tân Tăng". Người viết sẽ không đi sâu vào vấn đề này vì vốn hiểu biết về đạo giáo chưa đủ và để tránh dài dòng. Nhưng tại Nhật có rất nhiều nhà sư dù đã xuất gia, xuống tóc nhưng họ vẫn có thể thành gia lập thất và những người khác xem chuyện này không có gì quá trái với đạo đức cả.

Và anime này là câu chuyện về Fukuya Mio trong buổi họp lớp đã tái ngộ tình đầu của mình. Nhưng lúc này vì truyền thống gia đình, cậu ấy đã trở thành nhà sư. Sau khi tàn tiệc và cả hai đều say rượu, Mio và tình đầu đã xảy ra một số chuyện khá là ba chấm. Dù là nhà sư nhưng có vẻ dục vọng vẫn cuốn lấy con người đó và giữa họ xảy ra rất nhiều chuyện về sau. 

7. Queen’s Blade - Xôi thịt nhức mắt từ đầu đến cuối

Là anime chiến đấu nhưng người viết không biết để tag shounen có phù hợp với bộ này hay không? Queen Blade's có cốt truyện cực kỳ đơn giản. Cuộc thi cứ 4 năm một lần, được tổ chức và chỉ những chiến binh nữ xinh đẹp, mạnh mẽ mới được tham gia. Mỗi người đều có câu chuyện, lý do riêng của mình để chiến đấu. Người chiến thắng cuối cùng sẽ trở thành Nữ hoàng.

Nghe thì chả có lý do gì để cho vào danh sách này cả nhưng tin mình đi, bộ này là ecchi cực nặng. Các nhân vật nữ đều có thiết kế trang phục và ngoại hình nhạy cảm, nóng bỏng. Số lượng cảnh lộ hàng thì khó mà đếm xuể. Ai chỉ thích xem các em gái xinh đẹp chứ không hơn thế nữa thì bộ này khá là ổn áp đó nhe!

8. Ore no Yubi de Midarero - Cô gái với ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc và anh sếp cơ hội

Fumi là một cô gái nhút nhát với ước mơ với nghề mẫu tóc cô trở thành trợ lý cho một salon tóc nổi tiếng trong thành phố. Người hướng dẫn cô là Sousuke vừa đẹp trai lại tận tình. Mỗi lần tay anh chàng chạm trúng Fumi là cô cảm giác rất kích động, cả người như có dòng điện chạy ngang qua. Một lần trong lúc luyện tập gội đầu, Fumi lỡ làm ướt người của Sousuke.

Nhưng có ai ngờ, anh chàng này lại lột phăng áo và chủ động tấn công cô nữ chính. Mê trai thì đầu thai chưa hết. Làm sao nỡ từ chối được anh chàng quyến rũ như thế này nên giữa hai người từ đó phát sinh nhiều chuyện rất là mờ ám. 

9. Highschool of the Dead - Zombie khắp nơi đâu cản được những màn nóng mắt

Dạo gần đây, phim zombie học đường đang khá "hot". Nếu là fan của thể loại này thì Highschool of the Dead là phim dành cho bạn, với điều kiện bạc có thể chịu được yếu tố 18+ trong đây. Đây là một bộ anime khá nổi về thể loại sinh tồn, kinh dị nhưng nó cũng có tiếng vì mức độ nhạy cảm vì cảnh nóng của mình. Chuyển thể từ manga cùng tên, anime kể về một ngày, nạn zombie bùng lên, người dân trong thành phố đều lần lượt bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma. Ở một ngôi trường trung học, mọi người bắt đầu hoảng loạn vì zombie tấn công.

Một nhóm học sinh cùng nhau đoàn kết để thoát ra khỏi trường và tìm đường để sống sót khi thế giới đã gần kề ngày tận thế. Anime chứa rất nhiều cảnh khiến người xem cao huyết áp bởi sự trần trụi và kinh dị của mình., cũng như độ tàn bạo phũ phàng của nó. Nhưng anime cũng cân bằng khá tốt chúng với yếu tố nhẹ nhàng hơn như sự hài hước và những "tai nạn" nóng bỏng mà các nhân vật, nhất là nữ, gặp phải. Thêm vào đó, tạo hình của các nhân vật nữ đều được chú trọng vào những bị trí nhạy cảm. Nếu bạn cần một cái gì đó khiến bạn hồi hộp vì nhiều yếu tố khác nhau thì hãy chọn bộ này. 

10. Ookami-san wa Taberaretai (I Want to Be Eaten by a Wolf) - Thầy giáo thể dục và cô học trò dạn dĩ

Oukami là một nữ sinh dễ thương nhưng lại sống tách biệt, trong một lần bị tên biến thái trộm váy, cô đã được thầy giáo Akazu giúp đỡ. Trong lúc giằng co, thầy Akazu bị thương nên Oukami mời thầy về nhà để băng bó. Vết thương còn chưa ổn định thì cô học trò bỗng nhiên lại khoá trái cửa lại, rồi tắt cả luôn đèn. Khi anh thầy vẫn còn ngơ ngác chẳng hiểu mô tê gì. Thì cô bé sáp lại quyến rũ và bảo muốn lần đầu của mình thuộc về Akazu.

Thì ra sự cố là âm mưu vì cô bé đã crush thầy từ lâu và tính dâng hiến con tim và cả...thể xác cho thầy. Thiệt là ngàn chấm, từ đó mối tình thầy trò ngang trái bắt đầu phát triển cuốn theo nhiều rắc rối khác. 

 

Bên cạnh các phim Netflix, bạn có thể tham khảo thêm các phim đang chiếu rạp.