[TỔNG HỢP] 11 bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trong tháng 10 này!

TV Series · bluemoon28 ·

Các mọt K-drama ơi, vào điểm danh nào!

Soompi
Soompi

Sau Squid Game, phim truyền hình Hàn Quốc trở thành đề tài được khán giả trên toàn cầu bàn tán. Nếu đang quá buồn chán và không biết xem gì tiếp theo, hãy tham khảo danh sách 11 phim sau để lưu vào lịch xem dần nhé!

1. The All-Round Wife - 04.10

Soompi
Soompi

The All-Round Wife quy tụ dàn diễn viên gồm Han Da Gam, Han Sang Jin, Shim Ji Ho, Geum Bo Ra, Yang Mi Kyung, Jo Eun Sook, Yoon Da Young, Shin Hyun Tak, Jung Bo Min... Phim công chiếu vào ngày 4 tháng 10, kể về một người phụ nữ đang cố gắng nâng cấp cuộc sống của mình bằng cách mua một ngôi nhà ở Gangnam. Tuy nhiên, cô nhận ra những người xung quanh mới là nguồn hạnh phúc thực sự. Han Da Gam đóng vai Seo Cho Hee, giám đốc của một công ty quảng cáo trong 12 năm và mơ ước được sống ở Gangnam vì tương lai của gia đình cô.

2. Peng - 07.10

“Soompi”
“Soompi”

Peng có sự góp mặt Yoon So Hee, Choi Won Myeong, Joo Woo Jae, Lee Seung Il, Kim Hyun Jin, Bang Eun Jung, Baek Soo Hee, công chiếu ngày 7 tháng 10. Đây là một web drama kể về người phụ nữ tên Go Sa Ri (Yoon So Hee) bước vào tuổi 30 và lần lượt gặp gỡ 4 người đàn ông khác nhau. Cô phải đối mặt với một tình huống khó khăn khi bạn thân Pi Jung Won (Choi Won Myeong), ông chủ Ki Sun Jae (Joo Woo Jae), bạn trai cũ Jeon Woo Sang (Lee Seung Il), và người mẫu trẻ Yeon Ha Rim đồng loạt ra sức giành giật cô.

3. The King's Affection (Netflix) - 11.10

“Soompi”
“Soompi”

Phim có sự tham gia của Park Eun Bin, Rowoon (SF9), Nam Yoon Su, Byungchan (VICTON), Bae Yoon Kyung, Jung Chaeyeon (DIA), Yoon Je Moon, Bae Soo Bin, Lee Pil Mo, Baek Hyun Joo, Go Kyu Pil, công chiếu ngày 11 tháng 10. Dựa trên một manhwa, The King’s Affection thuộc thể loại tình cảm kể về một thái tử thực sự là nữ cải trang thành nam giới và là giáo viên của thái tử. Park Eun Bin đóng vai thái tử Lee Hwi tong khi Rowoon của SF9 vào vai giáo viên của Lee Hwi, Jung Ji Woon.

4. Reflection of You (Netflix) - 13.10

“Soompi”
“Soompi”

Reflection of You quy tụ dàn cast gồm Go Hyun Jung, Shin Hyun Been, Kim Jae Young, Choi Won Young, Kim Sang Ho, Kim Ho Jung, Kim Su An, Shin Hye Ji, Park Sung Yeon, công chiếu ngày 13 tháng 10. Xoay quanh Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) lớn lên trong nghèo khó. Dù đang sống một cuộc sống thành đạt với một gia đình hạnh phúc và khá giả, nhưng cô vẫn có cảm giác trống trải về quãng thời gian đã qua. Shin Hyun Been là Goo Hae Won, cô gái sở hữu tuổi trẻ tươi đẹp nhưng bị tổn thương sâu sắc sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với Jung Hee Joo.

5. My Name - 15.10

“Soompi”
“Soompi”

My Name là dự án tiếp theo của Han So Hee sau Nevertheless, đóng cùng Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo, Jang Ryul... Phát sóng vào ngày 15 tháng 10 trên Netflix, phim kể về câu chuyện của Yoon Ji Woo (Han So Hee), một cô gái thâm nhập vào cảnh sát và làm đặc vụ chìm để tìm hiểu sự thật đằng sau cái chết của cha cô. Park Hee Soon đóng vai người bạn lâu năm của cha Ji Woo và trùm băng đảng Choi Moo Jin, trong khi Ahn Bo Hyun là Jeon Pil Do, một thám tử cảnh sát, đồng đội của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập lực lượng. 

6. Your Playlist - 15.10

“Soompi”
“Soompi”

Your Playlist phát hành ngày 15 tháng 10 với sự tham gia của Sanha (ASTRO), Suministros (DreamNote), Kim Ji Hoon, Han Gi Chan, Han Seo Ul... Đây là web drama xoay quanh nhà soạn nhạc bí mật, người hâm mộ và bạn bè. Sanha vào vai thần tượng nổi tiếng chuyển đến trường trung học Myungsung và phải lòng lớp trưởng Ha Eun (Suppl), không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với cô.

7. Work Later, Drink Now - 22.10

Work Later, Drink Now là bộ phim nổi bật trong tháng 10 nhờ quy tụ dàn sao nổi tiếng gồm Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji (Apink), Choi Siwon (Super Junior), Kim Jung Min, công chiếu ngày 22 tháng 10.

“Soompi”
“Soompi”

Dựa trên một webtoon, Work Later, Drink Now nói về ba người phụ nữ thích đến quán nhậu uống một ly sau khi tan sở. Lee Sun Bin là biên kịch truyền hình Ahn So Hee, Han Sun Hwa hóa thân thành hướng dẫn viên yoga Han Ji Yeon, và Jung Eun Ji là Youtuber origami Kang Ji Goo. Choi Siwon (Super Junior) đóng vai Kang Book Goo, giám đốc sản xuất chương trình tạp kỹ (PD). 

8. Phim truyền hình đặc biệt của KBS 2021 - 22.10

Hàng năm đài truyền hình KBS đều sản xuất phim truyền hình đặc biệt để kỷ niệm. Hee Soo gồm Jun So Min, Park Sung Hoon, Kim Yoon Seul, Kim Kang Hyun, Park Ha Na, còn F20 quy tụ Jang Young Nam, Kim Jung Young, Kim Kang Min, Yoon Dong Hoon, đều lên sóng ngày 22 tháng 10.

“Soompi”
“Soompi”

Đối với phim truyền hình đặc biệt hàng năm, đài KBS phát sóng phim truyền hình ngắn, mỗi bộ một tập. KBS Drama Special năm 2021 sẽ có tổng cộng 10 dự án bao gồm bốn phim truyền hình dài 90 phút, mỗi phim dài 90 phút ngoài các phim truyền hình ngắn thông thường. Hai trong số các dự án sẽ được phát sóng vào tháng 10.

Hee Soo kể về một cặp vợ chồng (Jun So Min và Park Sung Hoon) thương tiếc cho sự ra đi của cô con gái nhỏ - và điều gì sẽ xảy ra khi họ phải vật lộn để chống chọi với sự ra đi của cô bé. F20 là một bộ phim tâm lý kinh dị kể về hai người hàng xóm đều là mẹ của những đứa con trai mắc bệnh tâm thần phân liệt. 

9. Jirisan - 23.10

 

“Soompi”
“Soompi”

Jirisan là cái tên nổi bật nhất trong danh sách này. Phim có Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Jung Se, Jo Han Chul, Joo Min Kyung, Go Min Si, Kim Young Ok, Jeon Suk Ho, Lee Ga Sub, Joo Jin Mo, Kim Gook Hee, Han Dong Ho, Yoon Ji On, Kim Doyeon tham gia, lên sóng ngày 23 tháng 10.

Jun Ji Hyun trong vai kiểm lâm hàng đầu của núi Jiri, Seo Yi Kang và Joo Ji Hoon trong vai kiểm lâm tân binh Kang Hyun Jo, người cũng đang che giấu một bí mật không thể nói ra. Bộ phim kể về những sự cố xảy ra tại vườn quốc gia khi cả hai bắt đầu tìm hiểu sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi. Họ đều là những người kiểm lâm bảo vệ ngọn núi và giải cứu những người leo núi bị mất tích, nhưng đào sâu hơn thì phát hiện ra hai cá nhân với những ý định rất khác nhau. 

10. Chimera - 30.10

“Soompi”
“Soompi”

Sao phim Squid Game Park Hae Soo tiếp tục trở lại trong tháng 10 với Chimera, hợp tác với Claudia Kim, Lee Hee Joon trong Chimera phát sóng ngày 30 tháng 10. Đây là một bộ phim truyền hình bí ẩn kể về thám tử tội phạm có tính cách bạo lực Jae Hwan (Park Hae Soo), tội phạm Yoo Jin (Claudia Kim) và bác sĩ phẫu thuật Joong Yeob (Lee Hee Joon). Họ gắn kết với nhau vì những lý do riêng để khám phá sự thật đằng sau Chimera, một vụ án giết người hàng loạt mới khởi động lại sau 35 năm. 

11. Inspector Koov 

“Soompi”
“Soompi”

Sau Saimdang, Lee Young Ae chọn Inspector Koo để trở lại. Phim còn có Kim Hye Joon, Kwak Sun Young, Kim Hae Sook, Lee Hong Nae, Baek Sung Chul, chưa rõ ngày phát hành. Phim thuộc thể loại hài - bí ẩn kể về Lee Young Ae trong vai Koo Kyung Yi, người từng là cảnh sát nhưng quyết định sống ẩn dật sau cái chết của chồng . Mặc dù không còn là cảnh sát, Koo Kyung Yi thích giải quyết các vụ án một cách rất khác lạ. Cô đối mặt với nữ sinh viên đại học vốn là kẻ giết người hàng loạt khi cô bắt đầu điều tra vụ án bí ẩn.