[Tổng hợp] Marvel làm nóng SDCC 2019 với loạt dự án siêu anh hùng hấp dẫn trong phase 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Marvel "dội bom" fan với loạt phim điện ảnh và TV series siêu anh hùng từ 2020 đến sau 2021.

Panel của Marvel tại SDCC hấp dẫn hơn bao giờ hết khi các dự án điện ảnh, TV series ra mắt từ 2020 đến sau 2021 được thông báo. Spider-Man: Far From Home đã trở thành bộ phim kết thúc phase 3 của MCU và phase 4 đang khiến các fan hâm mộ háo hức.

Dưới đây là thông tin về các dự án phim điện ảnh và TV series sắp tới của Marvel:

Phim điện ảnh

Black Widow (01.05.2020)

Sau thời gian dài chờ đợi, Natasha Romanoff cũng có được một phần phim riêng về chính cô mang tên Black Widow, ra rạp vào ngày 01.05.2020. Phim do Cate Shortland đạo diễn, với sự tham gia của Scarlett Johansson trong vai chính, David Harbour vai Alexi, O-T Fagbenle vai Mason, Rachel Weisz vai Malena, và Florence Pugh vai Yelena Belova. Black Widow được thông báo sẽ lấy sự kiện sau Captain America: Civil War cùng câu chuyện về Budapest.

Bộ phim chỉ mới quay khoảng 30 ngày, nhưng họ vẫn mang một số cảnh đến SDCC để giới thiệu cho khán giả, cụ thể là đoạn đối đầu giữa cô, Pugh và phản diện Taskmaster.

Eternals (06.11.2020)

Angelina Jolie đã xuất hiện tại SDCC năm nay để thông báo và quảng bá cho Eternals, một trong các phim siêu anh hùng mới nằm trong phase 4 của MCU, ra rạp vào ngày 06.11.2020. Phim xoay quanh một nhóm người bất tử bảo vệ Trái Đất và khám phá ra ý nghĩa của việc trở thành con người trên hành tinh này. Ngoài Jolie trong vai Thena, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Richard Madden (Icarus), Kumail Nanjiani (Kingo), Lauren Ridloff (Makkari), Brian Tyree Henry (Phastos), Salma Hayek (Ajak), Lia McHugh (Sprite), và Don Lee (Gilgamesh).

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (12.02.2021)

Đánh mạnh vào thị trường Trung, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings cho thấy độ nghiêm túc của mình khi thông báo Lương Triều Vỹ sẽ là gương mặt mới nhất tham gia bộ phim. Thêm nữa, nam diễn viên trong vai Shang-Chi cũng đã được chọn, và vai chính không thuộc về Chân Tử Đan hay Lâm Mộ Địch như trước đó được đồn đại mà thuộc về Simu Liu – Nam diễn viên người Canada gốc Trung.

Lương Triều Vỹ sẽ vào vai Mandarin (không phải Mandarin của Iron Man 3), Awkwafina (Ocean’s Eight, Crazy Rich Asians) cũng sẽ góp mặt trong phim.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (07.05.2021)

Doctor Strange thông báo dự án hậu truyện mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Benedict Cumberbatch sẽ trở lại với vai Phù thủy Tối thượng và Scarlet Witch của Elizabeth Olsen cũng có mặt trong phim. Scott Derrickson tiếp tục đạo diễn cho phần 2 và phim sẽ ra mắt vào ngày 07.05.2021. Các sự kiện của WandaVision sẽ đóng vai trò quan trọng trong Doctor Strange 2.

“Quentin Beck nói dối về đa vũ trụ không có nghĩa là nó không tồn tại,” Feige nói với khán giả sau khi vai của Jake Gyllenhaal ném “cú lừa” vào người xem sau Spider-Man: Far From Home.

Derrickson cũng nói đây sẽ là bộ phim đáng sợ đầu tiên của MCU – nhưng vẫn là rating PG-13.

Thor: Love and Thunder (05.11.2021)

Sau khi có tin Taika Waititi tiếp tục đạo diễn cho Thor 4 (tên chính thức là Love and Thunder), Marvel cũng thông báo Natalie Portman sẽ trở lại để đóng vai phiên bản nữ của Thần Sấm. Waititi cho biết khi đang quay Ragnarok, anh đọc được cuốn truyện The Mighty Thor và nghĩ đến ý tưởng này. Tessa Thompson trở lại với vai Valkyrie và hé lộ Valkyrie sẽ là nhân vật siêu anh hùng LGBTQ đầu tiên của Marvel. “Với tư cách là vị vua mới (của Asgard), cô cần tìm nữ hoàng của mình,” nữ diễn viên chia sẻ tại SDCC.

Blade (reboot)

Đây có lẽ là dự án bất ngờ nhất của Marvel tại SDCC năm nay: Blade, với sự tham gia đóng chính của Mahershala Ali (Green Book, Moonlight, True Detective).

Do Marv Wolfman sáng tạo ra, Blade lần đầu xuất hiện vào năm 1973 trong truyện The Tomb of Dracula #10 với vai trò nhân vật phụ. Anh ta là thợ săn ma cà rồng để báo thù cho mẹ, nửa người nửa bất tử. 

Blade từng được chuyển thể thành loạt phim cùng tên năm 1998 do David S. Goyer đạo diễn. Bộ ba phim gốc Blade đã thu về $204 triệu tại phòng vé và được xem như cột mốc không chính thức đánh dấu cho thời kỳ phim chuyển thể từ truyện tranh hiện đại. Kevin Feige chia sẻ tại SDCC rằng Ali gọi điện cho studio sau khi thắng giải Oscar với Green Book và nói rằng anh muốn làm Blade. Marvel đương nhiên đồng ý ngay lập tức.

Một số dự án khác được nhắc đến, tuy nhiên chưa có thông tin gì nhiều:

Fanstatic 4 (xác nhận)

Black Panther 2

Guardians of the Galaxy vol.3

Captain Marvel 2

TV series chiếu độc quyền trên Disney+

Disney đã thông báo từ đầu năm rằng sẽ ra mắt kênh dịch vụ streaming mới Disney+ (DisneyPlus) với nhiều TV series hấp dẫn đến từ Marvel, Disney, LucasFilm, Pixar… Các TV series của Marvel xuất hiện trên Disney+ được thông báo tại SDCC 2019 sẽ bao gồm:

The Falcon and The Winter Soldier (Mùa thu 2020)

The Falcon and the Winter Soldier có sự góp mặt của Anthony Mackie vai Falcon và Sebastian Stan vai Winter Soldier. Daniel Brühl trong vai Baron Zemo cũng gửi một đoạn video thông báo sẽ trở lại với series sau khi xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Wanda Vision (Mùa xuân 2021)

Paul Bettany và Elizabeth Olsen tiếp tục thủ vai Vision và Scarlet Witch trong WandaVision, xoay quanh một cuộc phiêu lưu với hình ảnh lấy cảm hứng từ những năm thập niên 50. Tyonah Parris góp mặt để đóng vai phiên bản lớn của Monica Rambeau, xuất hiện trong Captain Marvel khi còn nhỏ.  

Loki (Mùa xuân 2021)

Loki series lên lịch ra mắt vào mùa xuân năm 2021 và đương nhiên không thể thiếu Tom Hiddleston trong vai Thần Lừa Lọc. Series sẽ tập trung vào câu chuyện Loki cướp khối Tesseract sau đó biến mất trong Endgame. Phim sẽ trả lời cho câu hỏi anh đã đi đâu và làm gì trong khoảng thời gian biến mất đó. Hiddleston cũng chia sẻ Loki lúc này vẫn còn là Loki của The Avengers 2012 và chưa trải qua sự kiện trong Thor: Ragnarok.

What If (Mùa hè 2021)

Phim hoạt hình What If sẽ khám phá một dòng thời gian khác cũng như đem đến cho khán giả câu chuyện trong Đa Vũ trụ của Marvel. Rất nhiều các gương mặt quen thuộc của MCU sẽ lồng tiếng trong phim, thêm vào đó là sự góp mặt của Jeffrey Wright, lồng tiếng cho Watcher – kẻ quan sát Đa Vũ trụ và thỉnh thoảng cũng có “nhúng tay” vào một vài sự kiện trên Trái Đất.

Hawkeye (Mùa thu 2021)

Cuối cùng là series Hawkeye, ra mắt vào năm 2021 đúng như lời đồn, với Jeremy Renner trong vai Clint Barton. Anh sẽ chỉ dạy cho Kate Bishop trở thành Hawkeye tiếp theo. Renner nói với khán giả rằng nhân vật của anh trong phim sẽ có cơ hội để nhào nhặn một nhân vật tuyệt vời khác không kém để trở thành một phiên bản xuất sắc hơn nữa của Hawkeye.

Nguồn: Tổng hợp