[Tổng Hợp] Netflix tháng 6 - 13 Reasons Why mở màn, Dark chốt hạ

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Sau tháng 5 ảm đạm, Netflix quyết tâm làm một cú bứt phá với nhiều series hot trở lại trong tháng 6.

Sau tháng 5 ảm đạm với không nhiều series hấp dẫn ra mắt, Netflix đang chuẩn bị cho cú bật của tháng 6 khi mang trở lại loạt phim đã có tiếng tăm như 13 Reasons Why, Dark, Pose... Thêm vào đó là sự xuất hiện của tựa phim hành động The Last Days of American CrimeDa 5 Blood do Spike Lee đạo diễn, có sự tham gia của Ngô Thanh Vân và lấy bối cảnh Việt Nam. Dưới đây là 11 phim Netflix để bạn ngóng chờ trong tháng 6 sắp tới.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

1. 13 Reasons Why (Mùa 4) (05.06) (13 Lý Do Tại Sao)

Vốn là một series dự định khép lại sau mùa 1, nhưng sự nổi tiếng (dù gây tranh cãi) của nó đã khiến Netflix quyết định "bật đèn xanh" làm tiếp phần 2, phần 3 và cuối cùng là phần 4. Trong phần này, các nhân vật quen thuộc của chúng ta là Clay, Jessica, Tony… sắp sửa tốt nghiệp. Thế nhưng, quá khứ năm xưa quay về đeo bám họ khi sự thật về người gài bẫy Monty trong phần 3 sắp sửa bại lộ.

2. The Last Days of American Crime (2020) (05.06) (Tội Ác Cuối Cùng)

Dựa trên tiểu thuyết hình ảnh Radical Publishing của Rick Remender, khi chính phủ Mỹ lên kế hoạch đáp trả tội phạm và khủng bố đang hoành hành, họ phát minh ra một loại tín hiệu có thể khiến bất cứ ai cố tình phạm tội không thể làm gì được nữa. Graham Brickle (Édgar Ramírez), tên tội phạm chưa có tiền án gì lớn lao lắm quyết định hợp tác với một ông trùm băng đảng khét tiếng Kevin Cash (Michael Pitt), và tên hacker chợ đen Shelby Dupree (Anna Brewster), để thực hiện một vụ cướp thế kỷ và vụ tội phạm cuối cùng trong lịch sử nước Mỹ trước khi tín hiệu ấy được phát đi.

3. Reality Z (Mùa 1) (10.06) (Chương Trình Thực Tế Z)

Reality Z là phim kinh dị zombie đến từ Brazil lấy bối cảnh thủ đô của đất nước này là Rio De Janeiro bị zombie tấn công, nhốt các thí sinh của một chương trình truyền hình thực tế tại trường quay, nơi mà họ không chỉ phải đối mặt với bầy xác sống.

4. Pose mùa 2 (11.06) (Thế Giới Hào Hoa)

Sau khi Hollywood ra mắt vào tháng 5 vừa rồi, Ryan Murphy tiếp tục trở lại với khán giả Netflix thông qua mùa 2 của Pose, phim về thế giới hào hoa nhưng cũng nhiều cay đắng của cộng đồng LGBTQ ở New York vào cuối những năm 80. Nhân vật chính của series là Blanca, một vũ nữ thành lập một "nhà" để cưu mang những người thuộc cộng đồng này bị gia đình ruồng bỏ, tự lập để kiếm sống và theo đuổi ước mơ của mình.

5. Da 5 Bloods (12.06) (5 Chiến Hữu)

Da 5 Blood là một trong những phim rất được mong đợi tháng 6 này bởi tác phẩm của đạo diễn từng được đề cử Oscar Spike Lee có sự tham gia của 2 diễn viên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Ngô Thanh Vân sẽ vào vai Hanoi Hannah, phát thanh viên tuyên truyền nổi tiếng của đài Tiếng Nói Việt Nam vào thời chiến. Phim theo chân 4 cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam sau nhiều thập kỷ khi chiến tranh đã kết thúc nhằm tìm hài cốt của người đội trưởng đã mất và kho vàng bị chôn giấu.

6. F is for Family (Mùa 4) (12.06) (Chuyện Gia Đình)

F is for Family nằm trong danh sách các phim hoạt hình người lớn rất đáng xem trên Netflix, tới nay phim đã sắp sửa ra mắt season 4 trên Netflix.Phim lấy bối cảnh những năm 1970 và cuộc sống của nhà Murphy cùng những hàng xóm thú vị.

7. The Woods (Mùa 1) (12.06) (Rừng Thẳm)

Bộ phim trinh thám, bí ẩn của Phần Lan xoay quanh gia đình Copeland, những người phải chịu bi kịch khủng khiếp 20 năm về trước. Giờ đây, bằng chứng của một vụ án mạng thắp lên hi vọng cho Paul Copeland, một công tố viên có người em gái bị mất tích. Nhưng khi anh khám phá sự thật ẩn giấu liên quan đến em mình, anh phải đối mặt với sự thật khó chấp nhận về những người mà anh thương yêu.

8. The Order (Mùa 2) (18.06) (Hội Kín)

The Order mang màu sắc của Chilling Adventures of Sabrina nhưng nhân vật chính trong phim lại là một người sói. Để trả thù cho mẹ, một sinh viên đại học gia nhập một tổ chức bí mật và bước vào cuộc chiến giữa người sói và phù thuỷ hắc ám. Phim đã sớm được renew mùa 2 sau khi mùa 1 ra mắt không lâu vào năm 2019.

9. The Politician (Mùa 2) (19.06) (Chính Trị Gia)

Thêm một series nữa của Ryan Murphy trở lại trong tháng này là The Politician season 2, phim được đề cử giải Quả Cầu Vàng, nói về Payton Hobart (Ben Platt), một học sinh giàu có muốn trở thành Tổng thống Mỹ kể từ khi anh mới 7 tuổi. Trước khi anh làm được điều đó, anh buộc phải vượt qua được chiến trường chính trị khốc liệt bậc nhất: Trung học Saint Sebastian. Để trở thành Chủ tịch hội Học sinh, được học ở Harvard và tiếp tục trên con đường thành công, Payton phải đánh bại các bạn học của mình mà không phải hi sinh đạo đức và hình tượng mà mình đã xây dựng cẩn thận. The Politician thuộc thể loại phim hài châm biếm giúp chúng ta hiểu thế nào là một chính trị gia.

10. Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga (26.06) (Cuộc Thi Ca Khúc Truyền Hình Eurovision: Câu Chuyện về Fire Saga)

Eurovision là cuộc thi ca hát có thật được tổ chức luân phiên hằng năm trong khối Châu Âu, nước chiến thắng cuộc thi lần trước sẽ giành quyền đăng cai cuộc thi vào năm kế tiếp. Cuộc thi này sẽ được tái hiện trong series Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga, xoay quanh 2 ca sĩ tỉnh lẻ (do Will Ferrell và Rachel McAdams thủ vai) nắm lấy cơ hội hiện thực hoá ước mơ được so tài trong cuộc thi âm nhạc lớn nhất thế giới. 

Chỉ cần nhìn 2 diễn viên chính là khán giả có thể đoán chắc đây sẽ là một series phim hài thú vị.

11. Dark (Mùa 3) - 27.06 (Đêm Lặng)

Cuối cùng trong danh sách này, và cũng là phim đánh dấu kết thúc của Netflix tháng 6, Dark hẳn sẽ chiếm lĩnh BXH Netflix khi ra mắt mùa 3 và cũng là mùa cuối. 

Dark là series Netflix Đức rất được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn với khán giả quốc tế (Loạt phim được khán giả bầu chọn là series được yêu thích nhất trên Netflix theo Rotten Tomatoes). Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, phim mang yếu tố du hành thời gian và những mối quan hệ chồng chéo của các nhân vật kéo dài đến 3 thế hệ trong một thị trấn nhỏ ở Đức.

Nguồn: Tổng hợp