Những trailer cực hot bạn đã bỏ lỡ trong dịp Lễ này

Video - Trailer · VLynd ·

Các bạn nghỉ lễ có vui không? Trong lúc chúng ta mải đi chơi, Hollywood rục rịch tung ra một loạt trailer và Tv spot hấp dẫn, hãy cùng Moveek điểm qua nhé.

Các bạn nghỉ lễ có vui không? Trong lúc chúng ta mải đi chơi, Hollywood rục rịch tung ra một loạt trailer hấp dẫn, hãy cùng Moveek điểm qua nhé: 

  • Valerian:

Là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Luc Besson, Valerian là bộ phim có kinh phí đầu tư "khủng" nhất nước Pháp, với sự góp mặt của các diễn viên trẻ như: Dane DeHaan, Cara Delevingne, John Goodman, Ethan Hawke, Clive Owen. Bộ phim kể về những đặc vụ bảo vệ các sinh vật ngoài hành tinh chung đang chung sống một cách hoà bình trước một hiểm hoạ chung:

Trailer và Tv spot của bộ phim

  • 47 METERS DOWN:

Với thành công của The Shallows, dòng phim về cá mập ăn thịt người dường như đã được hồi sinh. Trở lại vào mùa hè năm nay, cá mập không còn tấn công lẻ tẻ nữa mà sẽ kéo thành bầy, trở thành mối đe doạ cho những người muốn thám hiểm đại dương. Phim có sự góp mặt của: Mandy Moore, Claire Holt, Matthew Modine.

Trailer "thót tim" của bộ phim

  • KINGSMAN 2: THE GOLDEN CIRCLE:

Hé lộ thêm một chút về phân cảnh hành động của Channing Tatum, nhà sản xuất còn hé lộ về quá trình làm phim:

  • DUNKIRK:

Bộ phim về đài chiến tranh được gắn nhãn PG-13 của đạo diễn Nolan với sự góp mặt của những gương mặt trẻ vừa tung trailer thứ hai:

Harry Styles, Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance là những diễn viên chính.

  • WONDER WOMAN:

Cuối cùng, mùa hè càng trở nên nóng hơn khi cô nàng siêu phàm, xinh đẹp Diana củacủa chúng ta tung trailer thứ 4 với những cảnh hành động đẹp mắt:

Chia sẻ với Moveek đâu là bộ phim mà bạn mong chờ nhất nhé!