Toy Story 4 - Gặp gỡ phản diện mới Gabby Gabby, "daredevil" Duke Caboom và Giggle McDimples

Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng gặp gỡ các món đồ chơi mới trong Toy Story 4 nhé!

Trong phần phim thứ 4 thuộc thương hiệu Câu Chuyện Đồ Chơi, khán giả sẽ có dịp gặp lại các đồ chơi cũ như Woody (Tom Hanks), Buzz (Tim Allen) và những người bạn quen thuộc khi cả bọn cùng đi đến một thị trấn xa lạ, gặp một cửa hàng đồ cũ trông hơi “creepy” và tham gia lễ hội carnival đầy màu sắc. Ngoài Bo Peep trong diện mạo mới (món đồ chơi vốn tưởng đã thất lạc trong Toy Story 2), chúng ta còn được gặp 3 món đồ chơi mới vintage là Duke Caboom, Giggle McDimples và Gabby Gabby.

Từ trái sang, McDimples, Duke Caboom và Gabby Gabby (Ảnh: EW)
Từ trái sang, McDimples, Duke Caboom và Gabby Gabby (Ảnh: EW)

Duke Caboom là món đồ chơi người lái xe mô tô thập niên 70, lấy cảm hứng từ nhân vật mạo hiểm vĩ đại nhất Canada. Vấn đề là Duke chưa thể thực hiện được màn mạo hiểm chết người nào mà mình đã quảng cáo… cho đến khi gặp Woody và Bo. Keanu Reeves lồng tiếng cho Duke Caboom, nam diễn viên cũng là người Canada và yêu thích đua mô tô, một sự tình cờ thú vị.

Tiếp theo là nhân vật cảnh sát Giggle McDimples ở thành phố giả tưởng Miniopolis. Mặc dù không xưa cũ như Duke, nhưng McDimples cũng là món đồ chơi đã xuất hiện từ rất lâu, vào khoảng thập niên 1980, lấy cảm hứng từ Polly Pocket. McDimples vốn là đồ chơi mô hình mini và hiện tại là nhân vật nhỏ nhất trong các nhân vật đồ chơi của Toy Story.

“Kể từ khi Bo không xuất hiện trong nhiều năm, chúng tôi muốn cho thấy Bo đã kết bạn với ai, đi chơi với ai chứ không phải ngồi chờ Woody,” Cooley nói. “Cô ấy sống cuộc sống của mình và Giggle McDimples là người mà cô vô tình gặp khi đi du ngoạn, sau đó cả hai trở thành bạn thân.”

Ngôi sao của Wrecked – Ally Maki sẽ lồng tiếng cho nhân vật này. Nữ diễn viên chia sẻ McDimples rất dễ thương và có tiếng cười đủ khiến người ta “hết hồn”.

Cuối cùng là villian mới Gabby Gabby, món đồ chơi kinh dị xuất hiện vào thập niên 1950. Nữ diễn viên của Good GirlsMad Men - Christina Hendricks sẽ lồng tiếng cho nhân vật này. “Gabby đã ở trong tiệm đồ cổ này hơn 60 năm,” Cooley giải thích. “Chúng ta chưa bao giờ được gặp mấy con búp bê cổ, kinh dị như thế trong Toy Story, và đây là cơ hội dành cho khán giả. Gabby là món đồ chơi hoàn hảo, ngoại trừ cô ta bị hỏng một thứ khiến không ai mua và yêu thương cô ta. Vậy nên khi Woody gặp Gabby thì mọi chuyện đã rất xấu rồi. Thực tế thì cảnh gặp Gabby lần đầu chính là một trong những cảnh tôi yêu thích nhất cả phim.”

Nguồn: Entertainment Weekly