Trải nghiệm cảm giác rùng rợn trong It qua trải nghiệm VR vừa được tung ra

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · khacduy ·

Sau nhiều nỗ lực dự đoán và phân tích đến từng chi tiết trong trailer từ fan, nhà sản xuất New Line cuối cùng cũng đã cho người hâm mộ những cái nhìn đầu tiên về tác phẩm trong một đoạn phim.

Với việc ngày ra mắt của tác phẩm It do đạo diễn Andy Muschietti chỉ đạo đã cận kề, sau nhiều nỗ lực dự đoán và phân tích đến từng chi tiết trong trailer từ fan, nhà sản xuất New Line cuối cùng cũng đã cho người hâm mộ những cái nhìn đầu tiên về tác phẩm trong một đoạn phim được chiếu trước Annabelle: Creation (Búp bê ma ám 2: Tạo vật quỷ dữ). Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa xem được đoạn phim trên, thì vẫn còn một cơ hội khác đó chính là trải nghiệm không khí rùng rợn trong phim qua trải nghiệm VR được New Line tung ra. Phiên bản VR này không chỉ có hình ảnh cực tốt (so với những phiên bản VR khác), mà còn có những pha hù dọa rất chất lượng và đặc biệt nhất chính là việc khán giả sẽ được nghe thấy giọng nói của tên hề ma quái Pennywise.

Tác phẩm It được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Stephen King. Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa một nhóm thiếu niên ở thị trấn Derry với tên hề ma quái mang tên Pennywise, kẻ đứng sau sự mất tích của vô số những thiếu niên khác trong thị trấn.

Dành riêng cho các thành viên của Moveek đang sinh sống và làm việc gần Los Angeles, nếu muốn trải nghiệm một cảm giác đáng sợ thực tế hơn, các bạn có thể đến tham quan mô hình căn nhà ma ám trong phim mang tên “The IT Experience: Neibolt House Hollywood”. Các bạn cũng nên lưu ý rằng trải nghiệm này chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi, khu vực này đang được mở cửa miễn phí từ 14/8 đến hết 10/9. Dành cho các thành viên còn lại, chúng ta đều có thể trải nghiệm cảm giác len lỏi qua khu cống ngầm ở thị trấn Derry trong phim thông qua trải nghiệm VR dưới đây.

Nguồn: Collider