Trai trẻ trong Baby Driver hóa thân thành John F. Kennedy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dù Baby Driver đang chờ ra mắt khán giả toàn cầu nhưng những đánh giá đầu tiên là rất tích cực, và tín hiệu này càng góp phần tạo thêm hứng thú cho khán giả về bộ phim sắp ra mắt cũng như các dự án mới của anh chàng.

Ansel Elgort đã được chọn để hóa thân thành John F. Kennedy trong Mayday 109, một bộ phim về khoảng thời gian khi JFK còn là một thuyền trưởng trong hải quân Mỹ (ông chỉ huy một loạt tàu tuần tra loại PT - một loại tàu tấn công, vận chuyển cỡ nhỏ).

Baby Driver đang chờ ra mắt khán giả toàn cầu nhưng những đánh giá đầu tiên là rất tích cực, và tín hiệu này càng góp phần tạo thêm hứng thú cho khán giả về bộ phim sắp ra mắt cũng như các dự án mới của anh chàng.

Dù đã tham gia kha khá phim nhưng các vai diễn trước đây đều nhắm vào tuổi teen, chẳng hạn như Divegent với vai Caleb Prior, hay The Fault in our Stars. Và vai diễn mới - Baby trong Baby Driver chắc chắn sẽ là một bước chuyển mới trong sự nghiệp của anh.

Theo Deadline, Mayday 109 sẽ tập trung khai thác khi JFK là thuyền trưởng của một tàu tuần tra cỡ nhỏ mang ngư lôi bị đánh chìm bởi một tàu khu trục của Nhật vào tháng 8, 1943. Sự kiện này đã tạo nên một trong những cuộc giải cứu kịch tính nhất trong lịch sử Hải quân.

Các thông tin của Mayday 109 vẫn còn thiếu sót, nhưng Moveek sẽ sớm gửi đến bạn những thông tin mới nhất.

Nguồn: Screen Rant