[TRAIELR] Thú Cưng Siêu Quậy - Chuyến phiêu lưu đặc biệt của chú cún mất chủ

Video - Trailer · Vidanfromsaigon ·

Thú Cưng Siêu Quậy (Trouble) vừa tung trailer 2 phút về hành trình khám phá thế giới của chú cún từng sống trong nhung lụa.

Thế giới của thú cưng luôn khiến khán giả thích thú bởi sự hài hước, đáng yêu từ vẻ ngoài của chúng. Sau nhiều bộ phim nổi tiếng như Bolt (2008), Isle of the Dogs (2018), A Dog’s Way Home (2019) hay The Art of Racing in the Rain (2019) mới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một bộ phim hoạt hình thú cưng đáng yêu khác chính là Thú Cưng Siêu Quậy (Trouble).

Trong trailer dài 2 phút, Thú Cưng Siêu Quậy kể về một chú cún tên Trouble, đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự rộng lớn. Cậu được chăm sóc như ông hoàng khi được xoa bóp riêng, phơi mình trên bể bơi hay ăn thực phẩm thượng hạng… Thế nhưng hạnh phúc chẳng kéo dài được lâu, cậu trở nên cô đơn và lạc lõng khi bà chủ giàu có qua đời.

Trouble sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước
Trouble sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước

Khi không còn ai quan tâm, chăm sóc, Trouble quyết định khám phá thế giới bên ngoài. Từ đây, cậu gặp phải vô vàn rắc rối khi phải đương đầu với những hiểm nguy trên đường phố. Dần dần, cậu chàng cũng có thêm rất nhiều mối quan hệ bạn bè và thậm chí là kẻ thù mới, một đàn sóc xấu xa, nhí nhố. Không những thế, Trouble còn được nhận nuôi bởi một cô chủ mới trẻ trung với ước mơ trở thành ca sĩ.

Chàng cún quyết định phiêu lưu ra thế giới bên ngoài khi chủ nhân không còn
Chàng cún quyết định phiêu lưu ra thế giới bên ngoài khi chủ nhân không còn

Vốn quen với cuộc sống sung sướng, Trouble giờ đây phải tập làm quen với cuộc sống mới, không người hầu kẻ hạ hay những gian phòng rộng lớn. Chưa dừng lại ở đó, những đứa con tham lam của bà chủ quá cố đang ráo riết săn đuổi Trouble khi phát hiện ra cậu chính là chìa khóa dẫn đến gia tài khổng lồ. Cuộc hành trình của Trouble bắt đầu từ đây.

Trouble phải đối mặt ra sao với dàn sóc xấu xa trong phim
Trouble phải đối mặt ra sao với dàn sóc xấu xa trong phim

Trailer của Thú Cưng Siêu Quậy gây ấn tượng bởi phần hình ảnh dễ thương, dí dỏm của dàn thú cưng. Chuyến phiêu lưu của cậu chàng Trouble cũng không kém phần hấp dẫn bởi những cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ. Không những thế, bộ phim còn là câu chuyện đầy cảm xúc về tình bạn giữa con người và thú cưng cũng như giữa các chú cún. 

Câu chuyện cảm xúc về tình bạn
Câu chuyện cảm xúc về tình bạn

Trouble do Kevin Johnson – người từng làm thiết kế hoạt họa cho nhiều bộ phim nổi tiếng như The Iron Giant (1999), Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked (2011)… đạo diễn. Bộ phim còn có sự góp giọng của hai ca sĩ nổi tiếng là Jason Mraz và Snoop Dogg. 

Poster của Thú Cưng Siêu Quậy
Poster của Thú Cưng Siêu Quậy

Thú Cưng Siêu Quậy dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 11.10.2019.