Trailer Aquaman tại CinemaCon hứa hẹn một bộ phim DC xuất sắc

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Năm vừa qua đã đánh dấu cả sự thành công vang dội lẫn bước đi sai lầm của DC Films, lần lượt với Wonder Woman và Justice League. Tuy nhiên...

Đoạn trailer của Aquaman chiếu tại CinemaCon 2018 đã đem lại những đánh giá tích cực cho dự án phim sắp tới của Warner Bros. và DC Films. Năm vừa qua đã đánh dấu cả sự thành công vang dội lẫn bước đi sai lầm của DC Films, lần lượt với Wonder Woman và Justice League. Tuy nhiên, thương hiệu phim siêu anh hùng này vẫn quyết định tiếp tục sản xuất thêm ít nhất ba bộ phim nữa. Năm sau sẽ là năm ra mắt Shazam! của David F. Sandberg và Wonder Woman 2 của Patty Jenkins. Và trước đó, trong năm nay, Aquaman của James Wan sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Các fan hâm mộ đều nóng lòng chờ đợi đoạn trailer cho Aquaman, với sự tham gia của Jason Momoa trong vai Arthur Curry. Nhưng như Wan đã giải thích mới đây, đoạn trailer của Aquaman vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt do vẫn cần hoàn thành nốt VFX. Trên thực tế, một đoạn giới thiệu về Aquaman đã được chiếu tại SDCC mùa hè năm ngoái nhưng không bao giờ được đưa lên trên mạng. Lần này, DC Films đã trình chiếu một đoạn trailer thô của Aquaman trong buổi ra mắt của Warner Bros. tại CinemaCon 2018 tổ chức ở Las Vegas, Nevada. Những mô tả và phản ứng của khán giả với đoạn trailer sau đó đã nhanh chóng được phát tán trên khắp các trang mạng.

Theo các tin tức từ CinemaCon, đoạn trailer tập trung vào tranh chấp giữa Aquaman (Momoa) và Ocean Master (Patrick Wilson). Trong số những cảnh được chiếu, có cảnh quay về thành phố Atlantis và những con cá ngựa được vũ trang đầy đủ cùng với một đấu trường dưới biển sâu. Trong đấu trường này, Ocean Master đang cổ động đám đông và khiến họ chống lại Aquaman, người sẽ đứng ra thách thức anh trai để dành ngôi vua. Thêm vào đó, Momoa cũng phô bày sức mạnh của mình khi sử dụng cây Quindent và nâng cả chiếc tàu ngầm lên khỏi mặt nước.

Trong số đó cũng có cảnh Ocean Master nói ra lời thoại: “Chiến tranh đang dần nổi lên và ta sẽ đem theo sự phẫn nộ của cả Bảy Đại dương theo cùng!”, tiết lộ về tranh chấp đã được nói tới trong bản tóm tắt nội dung Aquaman. Thêm vào đó, nhân vật Mera của Amber Heard cũng nói với Arthur rằng “Nếu cậu không giúp chúng tôi, hàng triệu người sẽ phải chết”. Nhưng đoạn trailer không chỉ tập trung vào tranh chấp giữa Arthur và người anh trai. Nó cũng cho ta nghe những lời châm chọc chua cay từ phía Momoa, trong đó có câu “Ta là một món vũ khí, và ta đã làm tốt vãi.” Cuối cùng, đoạn trailer cũng có cảnh về Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II) và đây là nhân vật được mô tả là có vẻ ngoài sát với trong truyện nhất.

Những người được xem đoạn teaser của Aquaman tại CinemaCon cũng dành cho nó rất nhiều lời khen. Mặc dù các cảnh quay vẫn còn những hiệu ứng hình ảnh chưa được hoàn thiện, nhưng chúng vẫn được nhiều người nhận xét là “xuất sắc”, hứa hẹn một tác phẩm đồ sộ hơn nhiều so với bất cứ phim nào DC Films từng cho ra mắt trước đây. Chỉ với việc Aquaman sẽ có rất nhiều cảnh quay dưới mặt nước thôi đã cho thấy chắc chắn bộ phim này sẽ có rất nhiều điểm khác biệt so với những phim siêu anh hùng các fan từng được xem.

Dựa trên những mô tả và phản ứng của khán giả với đoạn trailer ở CinemaCon, có vẻ như DC Films đang hướng tới một dự án đầy tham vọng sau sự thất bại của Justice League. Hi vọng rằng phiên bản Aquaman của Wan sẽ có thể trở thành một siêu phẩm như Wonder Woman của Jenkins. Cho đến giờ phút này, Aquaman đang có tiềm năng rất lớn trở thành một tác phẩm bom tấn, nhưng những người không tham dự CinemaCon sẽ phải chờ một thời gian nữa để đoàn làm phim hoàn thành các hiệu ứng kỹ xảo cho phim. Và bởi Wan đã cho chiếu đoạn teaser tại CinemaCon, có lẽ chúng ta cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho đoạn trailer chính thức đầu tiên.

Nguồn: Screen Rant