Trailer Avengers: Endgame phá kỷ lục phần tiền nhiệm, trở thành trailer có nhiều lượt xem nhất trong vòng 24h

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · VLynd ·

Trailer đầu tiên của Avengers: Endgame – phần tiếp theo của Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) đã giành lấy ngôi vị trailer có lượt xem nhiều nhất trong 1 ngày đầu.

Tony Stark lạc lối giữa không gian trong Avengers: Endgame (Nerdist)
Tony Stark lạc lối giữa không gian trong Avengers: Endgame (Nerdist)

Một lần nữa, một trailer từ một bộ phim đến từ Disney tự phá vỡ kỷ lục lẫn nhau, trở thành trailer có nhiều lượt xem nhất trong vòng 24h đầu tiên. Hồi tối thứ 6 vừa qua, trailer đầu tiên của Avengers: Endgame – phần tiếp theo của Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) đã vượt qua phần tiền nhiệm, giành lấy ngôi vị trailer có lượt xem nhiều nhất trong 1 ngày đầu.

Theo số liệu từ The Walt Disney Company, công ty mẹ của Marvel Studios, đoạn trailer đã thu hút được tổng cộng 289 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày, hơn hẳn Cuộc Chiến Vô Cực tận 50 triệu lượt xem.

Tạm dịch: Cảm ơn những người hâm mộ tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, cảm ơn các bạn vì đã ở đây ngay từ lúc bắt đầu đến khi kếtthúc và giúp đoạn trailer này có nhiều lượt xem nhất trong vòng 24h với 289 triệu lượt xem!

Có thể thấy, kể từ sau cú búng tay của Thanos trong Cuộc Chiến Vô Cực, người hâm mộ luôn mong đợi những manh mối, miếng thính nhỏ nhất từ Marvel Studios và dĩ nhiên, một trailer mới ra mắt đã làm cho cư dân mạng hoàn toàn bùng nổ. Đặc biệt là tựa Endgame, sự trở lại của Hawkeye (Jeremy Renner) với nhân dạng Ronin sau lần vắng mặt từ cuộc chiến trước và Scott Lang (Paul Rudd) đã thoát khỏi Lượng tử giới bằng cách nào đã khiến Internet chao đảo.

Avengers: Endgame dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.04.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Entertainment