[TRAILER] Bad Times at the El Royale - Chris Hemsworth cởi áo khoe ngực, Jeff Bridges vào vai linh mục giả mạo

Video - Trailer · Maii ·

Bad Times at the El Royale tung trailer chính thức.

Jeff Bridges vừa có hình ảnh xộc xệch, xốc xếch trong trailer phim noir thriller Bad Times at the El Royale của Fox. Ông vào vai một linh mục, đang chạy dọc hành lang của khách sạn Lake Tahoe, nằm ở ranh giới California – Nevada.

Ảnh: Slash Film
Ảnh: Slash Film

Bridges thể hiện một trong bảy người lạ mặt cùng gặp nhau tại El Royale trong một đêm, bao gồm nhân vật của Chris Hemsworth, Dakota Johnson, cô nàng ca sĩ của Cynthia Erivo và một tên bán hàng máy hút bụi do Jon Hamm thủ vai. Cailee Spaeny, Lewis Pullman, và Nick Offerman cũng sẽ tham gia, Drew Goddard đạo diễn/sản xuất, kịch bản do chính ông chấp bút.

Bridges được tiếp tân cảnh báo, “Đây không phải chỗ dành cho một linh mục, thưa cha,” sau đó thì ông thừa nhận, “Tôi thú nhận điều này với cậu được không? Tôi không hẳn là một linh mục.”

Chưa rõ trong trailer tại sao các nhân vật lại đến El Royale và mô tả cốt truyện của studio có phần khá bí ẩn: “Bảy người lạ mặt, mỗi người đều có một bí mật để chôn vùi, gặp nhau tại El Royale, một khách sạn với quá khứ đen tối. Trong suốt đêm định mệnh đó, mỗi người đều có một cơ hội để tái sanh… trước khi mọi thứ chìm vào địa ngục.”

Bridges nhận được đề cử Oscar thứ 7 trong sự nghiệp vào năm ngoái với bộ phim Hell or High Water. Goddard nhận được 1 đề cử Oscar năm 2016 với kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất The Martian.

Bad Times at the El Royale sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10.

Nguồn: Variety