[TRAILER] Brightburn của James Gunn hé lộ nhân vật phản diện đáng gờm

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · sonthaivu1987 ·

James Gunn sẽ cho ra mắt bộ phim kinh dị, huyền bí Brightburn sắp tới đây và ông vừa hé lộ đôi chút nội dung qua đoạn trailer.

Elizabeth Banks trong Brightburn, nguồn từ Sony Pictures Entertainment
Elizabeth Banks trong Brightburn, nguồn từ Sony Pictures Entertainment

Đôi vợ chồng người địa phương sẽ như thế nào khi nhận nuôi một đứa bé ngoài hành tinh và làm như thế nào để dạy dỗ đứa trẻ không trở thành người xấu?

James Gunn sẽ cho ra mắt bộ phim kinh dị, huyền bí Brightburn sắp tới đây và ông vừa hé lộ đôi chút nội dung qua đoạn trailer. Bộ phim hứa hẹn sẽ có một cú twist cực kỳ đen tối dựa trên một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng mọi thời đại.

Trailer tiết lộ bộ phim chủ yếu xoay quanh một cặp vợ chồng địa phương do Elizabeth Banks và David Denman thủ vai, họ tìm thấy đứa bé ngoài hành tinh (do Jackson A. Dunn hoá thân) và nhận nuôi đứa bé này. Nó lớn lên với một tính cách xấu xa thay vì trở thành người anh hùng như trong các bộ phim khác.

Gunn chỉ chịu trách nhiệm sản xuất, còn đạo diễn trực tiếp sẽ là nhà làm phim của The Hive (David Yarovesky).

Brightburn ẩn chứa rất nhiều tình tiết huyền bí và có nhiều chi tiết đặc biệt từng được mong đợi tiết lộ vào tháng 7 tại San Diego Comic-Con nhưng sự kiện ấy lại bị hủy bỏ trước đó vài tiếng trước khi Disney sa thải Gunn khỏi dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3. Sau đó, Gunn chuyển sang viết kịch bản cho bộ phim Suicide Squad 2 của DC và Warner Bros.

Brian Gunn và Mark Gunn là hai người viết kịch bản cho bộ phim này và cũng là anh em với James Gunn. James Gunn là nhà sản xuất với sự hợp tác của Kenneth Huang. Điều hành sản xuất bao gồm Brian Gunn, Dan Clifton, Simon Hatt và Nic Crawley. The H Collective sản xuất và là nguồn tài chính cho bộ phim.

Brightburn dự kiến được khởi chiếu từ ngày 24.05.2019 tại Việt Nam. 

Nguồn: THR