[TRAILER] Chị Chị Em Em – Thanh Hằng đại chiến Chi Pu vì tình yêu?

Video - Trailer · VLynd ·

Chị Chị Em Em đã tung trailer đầu tiên, hé lộ cho khán giả thấy mối quan hệ phức tạp của Thanh Hằng và Chi Pu.

Mới đây, bộ phim tâm lý, kịch tính Chị Chị Em Em của đạo diễn Kathy Uyên với sự tham gia của Thanh Hằng và Chi Pu trong vai chính đã tung trailer đầu tiên. Chị Chị Em Em hé lộ cho khán giả thấy mối quan hệ phức tạp của Thanh Hằng và Chi Pu, dù ngoài mặt thương nhau nhưng bên trong là một mâu thuẫn đang chực chờ bùng nổ:

Chị Chị Em Em khai thác câu chuyện yêu hận lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp bằng một lối dựng phim vô cùng độc đáo. Theo lẽ thường trong quan niệm châu Á, người phụ nữ luôn phải chấp nhận kiềm chế tình yêu và lợi ích của bản thân để bảo vệ sự bình yên cho mái ấm gia đình. Nhưng với Chị Chị Em Em, khi đặt Thiên Kim và Bảo Nhi vào một trò chơi yêu hận tình thù mà chỉ có một người được thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu họ sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn hay sẽ cam chịu hi sinh để giữ lấy sự ấm êm?

Kim đại diện cho mẫu người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn tình cảm và giàu lòng thứ tha
Kim đại diện cho mẫu người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn tình cảm và giàu lòng thứ tha

Thiên Kim là con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài Thành. Ngay từ bé, cô đã phải sống trong áp lực trở thành người tiếp quản và phát triển sự nghiệp lẫy lừng của cha. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh, Thiên Kim gần như chính là đại diện cho định nghĩa của sự hoàn hảo. Tuy nhiên, ẩn sâu trong Kim vẫn luôn là một bản ngã cá tính và nổi loạn. Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Kim kết hôn với Huy - một người bạn cũ thời cấp 3 có quá khứ tồi tệ hơn cô rất nhiều - và từ chối trở thành một doanh nhân để thành lập chương trình phát thanh Thú Tội Lúc Nửa Đêm.

Cảnh nóng của Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em
Cảnh nóng của Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em

Thanh Hằng chia sẻ cảm nghĩ của cô về cảnh nóng trong Chị Chị Em Em:

“Cảnh nóng này Hằng đã đấu tranh hơn 2 tháng trời với bản thân để đưa ra quyết định tạo bạo này. Nó thật sự cần thiết và làm rõ nhân vật cũng như  là bước ngoặt của mạch truyện. Cảnh nóng này chỉ khởi động, trong phim còn những cảnh chấn động hơn rất nhiều. Sau khi phim đóng máy, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những nhân vật trong phim. Đã là đấu trí thì không bao giờ dễ dàng. Và tôi tự đặt ra câu hỏi như thế nào thì mới được gọi là sống thật sự hạnh phúc và mối quan hệ chị chị em em liệu có tồn tại?"

Nhi đại diện cho mẫu người phụ nữ khao khát được yêu và bất chấp vì tình yêu
Nhi đại diện cho mẫu người phụ nữ khao khát được yêu và bất chấp vì tình yêu

Bảo Nhi là cô bé 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và phải tìm đến chương trình Radio của Kim để tâm sự chuyện tình cảm. Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của Kim và được cô ưu ái gọi bằng Em Gái. Lớn lên trong sự chối bỏ của mẹ vì người cha vô tâm sớm bỏ đi khi cô còn quá nhỏ, Nhi luôn khát khao được yêu thương và chăm sóc trong một gia đình thật sự. Một ngày nọ, Nhi gặp Huy - một kiến trúc sư điển trai, lớn tuổi và vô cùng chín chắn. Nhi nhanh chóng rơi vào lưới tình của Huy và tin rằng anh sẽ yêu cô sâu đậm đến cuối đời, mặc kệ sự thật rằng Huy là một người đàn ông đã có vợ.

Trailer của Chị Chị Em Em cho thấy Bảo Nhi không đơn thuần là sự ngây thơ và vô hại. Cô luôn khát khao được yêu và được chăm sóc, được có một gia đình thật sự. Hình ảnh Bảo Nhi đố kỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của chị gái Thiên Kim khiến khán giả không khỏi rờn rợn. Liệu bộ phim có phải một cuộc đấu đá, ngầm tranh giành tình yêu giữa hai người phụ nữ, hay có một tam giác tình yêu kỳ lạ, rắc rối và đầy bí ẩn giữa Thiên Kim, Bảo Nhi và chồng Thiên Kim?

Chi Pu chia sẻ về vai diễn mới:

“Trở lại với màn ảnh rộng lần này là màn lột xác đánh dấu bước trưởng thành của Chi Pu. Không phải cô gái nào sinh ra cũng được là công chúa, nhưng nếu cô bé Lọ Lem biết khao khát cuộc sống của công chúa, sẵn sàng bất chấp tất cả để đổi lấy tình yêu và hạnh phúc thì biết đâu, cô ấy cũng sẽ là công chúa?”

Chị Chị Em Em được nhào nặn bởi nữ đạo diễn Kathy Uyên và nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi và Will Vũ. Poster của Chị Chị Em Em là hai gương mặt được zoom cận và lồng vào nhau: một là Thiên Kim với ánh mắt sắc lạnh, quyền lực, một là Bảo Nhi thơ ngây, vô hại và khao khát tình yêu. Nhưng liệu đó có phải là sự thật?

Poster của Chị Chị Em Em
Poster của Chị Chị Em Em

Câu trả lời sẽ được hé lộ khi Chị Chị Em Em khởi chiếu từ ngày 20.12.2019.