[TRAILER] Hé lộ mục đích của các Titan trong trailer cuối của Chúa Tể Godzilla

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer Chúa Tể Godzilla đã giúp cho người xem hiểu rõ hơn về mục đích trỗi dậy của các Titan đang ngủ yên trên toàn thế giới.

Trailer cuối cùng của bom tấn tháng 5 - Chúa Tể Godzilla đã giúp cho người xem hiểu rõ hơn về mục đích trỗi dậy của các Titan đang ngủ yên trên toàn thế giới, theo như lời của nhân vật trong phim thì ta sẽ có đến hơn 17 sinh vật khác nhau.

Đoạn trailer giải thích khá rõ ràng, những Titan trên thế giới đã đồng loạt trở lại bao gồm cả: Rodan, Ghidorah, Mothra... tất cả bọn chúng đều di chuyển theo bầy và có một mục đích nhất định, đi săn và hướng về một vị trí nhất định, vị trí của Alpha Titan - Ghidorah. Nếu con người có thể hạ gục được Ghidorah thì thế giới sẽ tránh được thảm họa diệt chủng đang ập đến!

Tất cả đã bị nhấn chìm trong biển nước
Tất cả đã bị nhấn chìm trong biển nước

Nếu từ đoạn clip footage chiếu độc quyền trên HBO vào đầu tuần này cộng với trailer mới hôm nay, khá chắc kèo là Godzilla và Ghidorah sẽ có ít nhất hai cuộc đụng độ với nhau, không những vậy "thanh niên trẻ trâu" Rodan cũng hứa hẹn sẽ đánh không trượt một phát nào trong phim. Cho đến bây giờ, Titan ít xuất hiện và đất diễn nhất trong mọi trailer vẫn là bà Hoàng Mothra - Titan khả năng rất... rất cao sẽ hy sinh trong phim.

Poster mới của phim
Poster mới của phim

Với việc quá nhiều trailer và clip được tung ra, nhiều người xem đã phản ứng trái chiều rằng phim đang spoil quá nhiều. Thế nhưng để đáp trả lại những ý kiến trên thì đạo diễn của phim Michael Dougherty đã nói vui rằng chúng ta nên hạn chế lướt web hay vào đọc tin tức của phim. Cũng là một ý kiến hay phải không nào? Còn với fan cuồng của dòng phim quái vật khổng lồ đập nhau, thì dù trailer có hé lộ bao nhiêu đi nữa thì mục đích của ta vẫn là muốn cả một giây phút trải trí mãn nhãn đúng nghĩa, trải nghiệm cảm giác anh Đại Godzilla giải cứu thế giới trên màn ảnh IMAX rộng lớn. Không ai có thể chối bỏ được cảm giác thích thú khi thấy những con quái thú khổng lồ đánh nhau tưng bừng trên màn ảnh rộng!

Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.5.