Trailer cuối cùng của Star Trek: Không Giới Hạn kết hợp với Rihanna được trình làng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hãng Paramount Pictures vừa chính thức giới thiệu trailer tiếp theo của bom tấn không gian Star Trek: Beyond (tựa Việt: Star Trek: Không Giới Hạn), công bố những phân cảnh hành động khốc liệt trên nền ca khúc mới sôi nổi và day dứt của nữ ca sĩ Rihanna – Sledgehammer.

Hãng Paramount Pictures vừa chính thức giới thiệu trailer tiếp theo của bom tấn không gian Star Trek: Beyond (tựa Việt: Star Trek: Không Giới Hạn), công bố những phân cảnh hành động khốc liệt trên nền ca khúc mới sôi nổi và day dứt của nữ ca sĩ Rihanna – Sledgehammer.

Theo nhà sản xuất, trong phần phim này thuyền trưởng cùng phi hành đoàn sẽ đối mặt với một thế lực mới hết sức khủng khiếp, đứng đầu là ác nhân do nam tài tử Idris Elba thủ vai. Một trong những minh chứng hùng hồn nhất về khả năng của thế lực này chính là phân cảnh chúng triệt hạ tàu U.S.S Enterprise trong nháy mắt.

Thời lượng còn lại của trailer tập trung khai thác những khía cạnh khốc liệt mà Kirk và phi hành đoàn của mình phải đối mặt trong cuộc chiến không cân sức với kẻ thù. Những pha đụng độ bùng nổ, những màn rượt đuổi nghẹt thở cùng kỹ xảo hoành tráng của Star Trek: Không Giới Hạn nchắc chắn sẽ làm thoả mãn cả những khán giả khó tính vào tháng 7 tới đây.

Star Trek: Không Giới Hạn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22.72016