Trailer đẫm máu của Alien Covenant khiến khán giả phấn khích!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau teaser nhá hàng hôm qua thì mới đây 20th Century Fox đã chính thức tung ra teaser trailer đầu tiên cho bom tấn Alien Covenant, trailer mới này được gán nhãn Red band với nhiều cảnh phim máu me và bạo lực.

Sau teaser nhá hàng hôm qua thì mới đây 20th Century Fox đã chính thức tung ra teaser trailer đầu tiên cho bom tấn Alien Covenant, trailer mới được gán nhãn Red band với nhiều cảnh phim máu me và bạo lực.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận sự trở lại...

...cơn ác mộng ghê gớm nhất của nhân loại!

Trailer mang đến cho người xem một không khí cực kỳ căng thẳng, u ám, man rợ và kinh tởm của loạt phm Alien trước đây. Là phần phim tiếp theo của Prometheus và là tiền truyện giải thích cho nguồn gốc của bộ phim Alien trước đó của Ridley Scott, Covenant sẽ nói về một phi hành đoàn hoàn toàn mới trên chiếc tàu có cùng tên như vậy với tựa phim, một vài nhân vật cũ của Prometheus cũng sẽ trở lại như anh chàng robot David của nam diễn viên Michael Fassbender hay Elizabeth Shaw do Noomi Rapace vào vai. Lần này, phim cũng sẽ giới thiệu 1 nhân vật nữ chính hoàn toàn mới có tên là Daniels do nữ diễn viên Katherine Waterston vào vai.

Đằng sau một cảnh nóng bỏng là...một sự nguy hiểm đang rình rập!

Liệu đây sẽ là cảnh phim một Xenomorph chào đời!

Khung cảnh khá u ám và không kém phần hùng vĩ

Alien covenant sẽ tiếp tục được đạo diễn tài ba Ridley Scott đảm nhận với kịch bản của Michael Green và John Logan. Phim dự tính công chiếu vào ngày 19.5.2017