Trailer đầu tiên của The Dark Tower đã trình làng

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau khi "thả thính" bằng những tấm poster cực chất, hãng phim Columbia đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của bom tấn The Dark Tower, dựa trên tập tiểu thuyết kinh điển của siêu nhà văn kinh dị - Stephen King.

Sau khi "thả thính" bằng những tấm poster cực chất, hãng phim Columbia đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của bom tấn The Dark Tower, dựa trên tập tiểu thuyết kinh điển của siêu nhà văn kinh dị - Stephen King.

Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2017, không chỉ vì nó là một dự án được dựa trên tiểu thuyết của "ông hoàng" kinh dị Stephen King, mà còn vì trước đó rất nhiều thông tin từ dự án đã được tiết lộ, rồi những lần dời lại lịch phát hành của phim. Chính những yếu tố trên đã khiến tín đồ điện ảnh chú ý đến cái tên này.

Bắt đầu qua lời kể từ của cậu bé có tên Lucas Hanson do Nicholas Hamilton vào vai, cậu đã thấy được hình ảnh thoáng qua của một ngọn tháp đen tối cùng với hai nhân vật bí ẩn. Sau cùng, cậu bé bị hút vào một cảnh cổng bí ẩn, nơi những nhân vật trong ảo ảnh của cậu đã xuất hiện. Một thế giới mới của sự phi thường, bí ẩn.

Khung cảnh hoang dã trong phim
Khung cảnh hoang dã trong phim
Ngọn Tháp Đen Tối
Ngọn Tháp Đen Tối
Cậu nhóc Lucas
Cậu nhóc Lucas
Tay súng Roland Deschain
Tay súng Roland Deschain
Người đàn ông bí ẩn mang đồ đen
Người đàn ông bí ẩn mang đồ đen

Vùng đất Mid-World là nơi tồn tại của những thế lực khác nhau, bao gồm cả những sinh vật kỳ bí.

Nội dung phim kể về một tay súng đơn độc có tên là Roland Deschain, người đang trên một chuyến du hành đến những vùng đất Mid-World để tìm kiếm những tòa nhà phép thuật - Dark Tower hùng mạnh, nơi này còn được biết đến là trái tim của Thế Giới. Tuy nhiên, Dark Tower đang bị đe dọa bởi một thế lực đen tối bí ẩn.

Roland trở thành người chỉ dạy cho Lucas
Roland trở thành người chỉ dạy cho Lucas

Pha lẫn yếu tố kinh dị với phong cảnh viễn tưởng đậm chất miền viễn tây, nội dung phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh đấu súng nghẹt thở cũng như chiến đấu đẹp mắt và đầy kịch tính.

Hai tấm poster mới nhất của phim:

The Dark Tower là một trong những tập truyện hay và nối tiếng nhất của nhà văn Stephen, phiên bản điện ảnh sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như dris Elba trong vai Roland Deschain và Matthew McConaughey trong vai Walter O’Dim - người còn được biết đến với các cái tên khác như Randall Flagg hayThe Man in Black. Phim sẽ được đạo diễn bởi Nikolaj Arcel (A Royal Affair).

Dự kiến công chiếu vào ngày 4.8.2017.