Trailer Death Note phiên bản Mỹ - Trò chơi đã bắt đầu!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Nhà mạng Netflix vừa tung ra trailer mới nhất cho Death Note, dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản.

Nhà mạng Netflix vừa tung ra trailer mới nhất cho Death Note, dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản.

Câu chuyện sẽ xoay quanh anh chàng Light Turner (Nat Wolff - Paper Towns, The Fault in Our Stars), người luôn muốn tìm công lý cho xã hội. Một hôm, Light tình cờ nhặt được một quyển sổ viết tay bí mật, đấy chính là Death Note. Quyển sổ cho phép anh có thể ra tay xóa sổ tất cả những người mà mình nghĩ đến, tất cả những gì Light cần chỉ là viết tên của người đó vào quyển sổ, cách họ sẽ ra đi. 

Trailer cũng cho người xem thấy cụ thể hơn về những nhân vật khác như kẻ thù truyền kiếp của Light là L - do nam diễn viên Keith Stanfield (Straight Outta Compton, Dope, Short Term 12) vào vai. Khác với phiên bản gốc trước đó, L của Netflix sẽ là một chàng thanh niên da màu bí ẩn. Cùng với các gương mặt như Paul Nakauchi (Alpha and Omega) trong vai Watari, Shea Whigham (Agent Carter, Boardwalk Empire) trong vai James Turner và Willem Dafoe (The Boondock Saints, Spider-Man) lồng tiếng cho nhân vật thần chết Ryuk.

Death Note do Netflix phát hành hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một cốt truyện mới, thú vị hơn và đầy màu sắc u ám hơn so với những người tiền nhiệm trước đấy. Phim sẽ được đạo diễn bởi  Adam Wingard (You’re Next, The Guest), dự kiến lên sóng vào ngày 25.8 tới trên hệ thống mạng Netflix.