[TRAILER] Dora and the Lost City of Gold - Hơn cả những gì người xem mong đợi

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Paramount vừa tung ra teaser trailer đầu tiên cho live action Dora and the Lost City of Gold và nó thật sự đáng mong chờ hơn những gì chúng ta nghĩ ban đầu!

Hãng phim Paramount vừa tung ra teaser trailer đầu tiên cho live action Dora and the Lost City of Gold và nó thật sự đáng mong chờ hơn những gì chúng ta nghĩ ban đầu!

Với những ai còn xa lạ với cái tên Cô nhóc thám hiểm Dora - đây là bộ phim truyền hình hoạt hình giáo dục của Mỹ do Chris Gifford, Valerie Walsh Valdes và Eric Weiner sáng tạo, được chiếu trên mạng truyền hình cáp Nickelodeon, gồm cả kênh Nick Jr. Vào đầu năm ngoái, studio của Paramount và Nickelodeon xác nhận thực hiện live action đầu tiên cho thương hiệu này. Trailer của Dora phiên bản người đóng đã được tung vào hôm nay, chỉ sau hai ngày từ khi những tấm poster đầu tiên của phim được công bố.

Phiên bản điện ảnh dẫn dắt người xem đến chuyến phiêu lưu tìm thành phố Vàng, khi bố và mẹ của Dora biết được tung tích của thành phố này. Tuy nhiên, vì lo cho sự nguy hiểm của cô con gái, họ quyết định gửi cô bé đến sống với một người họ hàng trong một ngôi trường mới. Thế nhưng, "chạy trời không khỏi nắng" cô bé vẫn bị cuốn vào chuyến phiêu lưu sau khi bị nhóm kẻ xấu bắt cóc.

Nhóm thám hiểm chính của Dora
Nhóm thám hiểm chính của Dora

So với những gì tưởng tượng ban đầu, đây sẽ là một phiên bản live action rẻ tiền và thiếu sức hút, trailer đã chứng minh cho chúng ta nó hoàn toàn trái ngược. Dora phiên bản phim có màu sắc tươi sáng, bắt mắt với những cảnh quay đẹp cùng những pha hành động bay nhảy, thám hiểm không kém phần thót tim. Qua trailer, người xem dễ dàng nhận ra yếu tố hài hước cũng được đưa vào trong phim một cách hợp lý và tếu táo. Isabela Moner - cô bé diễn viên tuổi teen vừa được biết đến qua bộ phim Transformers: The Last Knight khá hợp vai với nhân vật chính Dora, cô bé có nét cá tính riêng, mạnh mẽ và khuôn mặt ngầu lỳ, bất chấp tất cả nguy hiểm.

Poster của phim
Poster của phim

Dora live action có tên gọi chính thức là Dora and the Lost City of Gold, được đạo diễn bởi James Bobin dự kiến khởi chiếu vào ngày 2.8 năm nay. Tham gia vào phim còn có những diễn viên khác như Benicio Del Toro, Michael Peña, Eva Longoria và Danny Trejo trong vai chú khỉ CGI có tên Boots.