Trailer Everest phiên bản IMAX, khởi đầu không suông sẻ

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Trailer mới nhất của bộ phim Everest vừa mới ra mắt khán giả nhưng nhận lại không quá nhiều sự chú ý dù tập trung khá nhiều ngôi sao tên tuổi cũng như được định dạng IMAX.

Bộ phim lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật và được viết bới hai tác giả vô cùng nổi tiếng là Mark Medoff và Simon Beaufoy. Everest là một câu chuyện về hành trình leo núi của hai nhà thám hiểm cùng sự đấu tranh sinh tồn trong môi trường thiên nhiên tàn khốc để có thể leo lên đến đỉnh núi cao nhất thế giới này.

Bộ phim là một câu chuyện lạ thường xung quanh nỗ lực leo lên đỉnh núi Everest để đạt đến những giới hạn không tưởng. Đó là một hành trình đầy mạo hiểm của hai nhà thám hiểm vượt qua những trận bão tuyết dữ dội khó mà trải qua một lần trong đời. Cùng dũng khí bản thân, họ đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt nhất hành tinh và đối mặt với nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của cuộc đời khi thoát được những nguy hiểm đầy ngoạn mục.

Được rất nhiều sự mong chờ của người hâm mộ, nhưng trailer lại không có nhiều điểm nhấn đặc sắc ngoài cuộc nói chuyện điện thoại đầy những lo lắng giữa Jason ClarkeKeira Knightley. Tuy nhiên, khán giả có thể cảm nhận đặc biệt  hơn với những cảnh tượng khủng khiếp và sự tàn phá dữ dội, những nguy hiểm rình rập của cái bẫy chết người hùng vĩ mà trailer đã mang lại cũng như những thử thách và ý chí kiên cường mà các nhân vật sẽ vượt qua để leo lên đến Everest. Theo như những phát biểu của giới phê bình thì sau khi xem xong trailer, họ vẫn có nhiều hy vọng với một bộ phim của đạo diễn Baltasar Kormakur  ý nghĩa và lôi cuốn với một dàn diễn viên tuyệt vời với những một thảm họa thiên nhiên thật sự trên màn ảnh.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Josh Brolin, John Hawkes, Jake Gyllenhaal, Sam Worthington, Robin Wright, và Emily Watson và được phát hành với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D hứa hẹn sẽ là một bộ phim đặc sắc góp mặt trong danh sách phim nên xem vào nửa cuối năm nay.

Everest dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào 18.9.2015