[TRAILER] Game of Thrones mùa 8 và những điểm đáng chú ý trong trailer đầu tiên

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

HBO cũng tung trailer chính thức cho mùa phim cuối cùng của Tv series Game of Thrones cực kỳ ăn khách của họ.

Sau bao ngày ém hàng thật kỹ, đài HBO cũng tung trailer chính thức cho mùa phim cuối cùng của Tv series Game of Thrones cực kỳ ăn khách của họ. Tuy đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 2 phút nhưng chúng ta cũng có thể điểm qua những chi tiết đáng chú ý:

Đoạn trailer mở đầu với cảnh Arya Stark (Maisie Williams) trong bộ dạng cực kỳ tồi tệ với máu tràn ngập gương mặt, đang chạy trốn khỏi một thứ gì đó. Trong một cảnh khác, người xem chứng kiến bộ dạng lo âu của Varys (Conleth Hill) khi đang trốn trong hầm mộ. Dường như mạng lưới thông tin của ông không giúp gì được ông trong việc chống lại bọn xác sống này.

Chuẩn bị cho cuộc chiến với đội quân xác sống vẫn chưa đủ, Jon Snow (Kit Harrington) và Daenerys Targaryen (Emilia Clark) còn gặp phải hiểm hoạ từ phía Nam khi Euron Greyjoy (Pilou Asbaek) đang dẫn đầu đội quân Vàng vượt biển để đến với Cersei Lannister (Lena Headey). Có vẻ như Cersei không quan tâm lắm về hiểm hoạ thật sự của đội quân do Night King dẫn đầu, mụ ta chỉ chực chờ khi bọn chúng đại bại, mụ thanh toán nốt lính của Jon và tiếp tục trị vì Westeros.

Trong một diễn biến may mắn khác, Tormund (Kristofer Hivju) và Beric Dondarrion (Richard Dormer) vẫn còn sống sót sau khi Bức Tường sụp đổ vì ngọn lửa xanh của con rồng zombie, họ là những nhân tố đắc lực và đầy kinh nghiệm để giúp đỡ Jon vượt qua cuộc chiến này.

Những chiến binh còn sống tại Black Castle
Những chiến binh còn sống tại Black Castle

Trong mùa phim thứ 8, đồng thời là mùa cuối cùng của Game of Thrones, hai nhân vật biết được sự thật về thân thế của Jon là Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) và Samwell Tarly (John Bradley) đã gặp gỡ nhau. Liệu họ có đủ dũng cảm tiết lộ với Jon một sự thật động trời trước thềm cuộc chiến không?

Trong khi phương Bắc đang chuẩn bị cho một cuộc chiến khắc nghiệt thì Cersei vẫn đang an toàn tại King’s Landing. Giờ đây, những người mà bà ta yêu thương đều bỏ mạng hoặc bỏ rơi bà ta, chỉ còn Qyburn (Anton Lesser) và thây ma Mountain (Hafþór Björnsson) là 2 cận thần mà bà có thể tin tưởng. Như lệ thường, mụ ta vẫn nhấm nháp ly rượu trên tay.

Bài ca của lửa và băng đã hợp lực. Dany cùng Jon dẫn đầu quân đội Unsullied tiến về Winterfell, chuẩn bị cho cuộc chiến cam go nhất. Jon đang trăn trở điều gì? Trận chiến sắp tới hay thân phận thật sự của anh? Có vẻ như Dany là người giúp Jon vượt qua khủng hoảng này.

Đội quân của Dany tiến vào Winterfell
Đội quân của Dany tiến vào Winterfell

Bên cạnh đó, những nhân vật như Gendry (Joe Dempsie), Jorah Mormont (Iain Glen), Grey Worm (Jacob Anderson) và Missandei (Nathalie Emmanuel), Brienne và Podrick (Daniel Portman) cũng lộ diện. Nổi bật không kém là Quân sư của Nữ hoàng Tyrion Lannister (Peter Dinklage).

Trên một pháo đài của Winterfell, tiểu thư Sansa (Sophie Turner) nghẹt thở nhìn 2 con rồng bay lượn. Em gái của cô là Arya cũng ấn tượng trước vũ điệu chao đảo của rồng.

Sau khi trao thanh kiếm Oathkeeper cho Brienne (Gwendoline Christie), Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đã lựa chọn chiến đấu cho phương Bắc:

“Tôi đã hứa sẽ chiến đấu cho người sống và tôi vẫn quyết định giữ lời hứa đó.”

Hai hậu duệ cuối cùng của nhà Targaryen và hai con rồng sống. Dany cưỡi Drogon, Night King cưỡi Viserion, liệu Jon sẽ ngồi lên lưng Rhaegal – con rồng được đặt tên theo cha anh?

Và cuối cùng, đội quân của Night King đang tới gần với đội quân của người sống hơn bao giờ hết.

Game of Thrones mùa 8 sẽ được phát sóng trên đài HBO vào ngày 14.04 theo giờ Mỹ.

Nguồn: Entertainment