[TRAILER] Gia Đình Addams – Hội ngộ gia đình kỳ quái một thời gây sốt

Video - Trailer · Genis ·

Hãng Universal mới đây đã tung trailer đầu tiên của phim hoạt hình Gia Đình Addams (The Addams Family).

Hãng Universal mới đây đã tung trailer đầu tiên của phim hoạt hình Gia Đình Addams (The Addams Family):

Xuất hiện lần đầu trên những trang truyện tranh được đăng trên The New Yorker vào những năm 1930, Gia Đình Addams là sự châm biếm về một gia đình kiểu Mỹ bất bình thường: giàu có nhưng dị hợm, thờ ơ với những người xung quanh và ưa thích những trò đùa quái dị không giống ai. Vào thời điểm ra mắt, các thành viên kỳ quái nhà Addams bằng cá tính kỳ quái độc nhất vô nhị đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đưa phong cách thời trang gothic trở thành xu hướng.

Vợ chồng Addams
Vợ chồng Addams

Vì thế mà trong hàng thập kỷ qua, những thành viên nhà Addams đã chiếm được cảm tình của khán giả qua loạt phim hoạt hình, truyền hình và cả live action đã đi vào hàng kinh điển. Sau một thời gian dài bị trì hoãn, gia tộc Addams, một trong những biểu tượng nổi bật trong văn hóa đại chúng Mỹ, chính thức tái ngộ khán giả trong phiên bản hoạt hình hoàn toàn mới trên màn ảnh rộng.

Nhà Addams được xem như một đại gia đình kiểu mẫu đến lý tưởng bao gồm: ông bố Gomez vui vẻ, lạc quan, bà mẹ Morticia xinh đẹp và kiêu kỳ, bà nội Grandmama, ông bác Fester hơi tưng tửng, cô con lớn Wednesday đa sầu đa cảm và 2 cậu con trai Pugsley, Pubert.

Tổ ấm lí tưởng của nhà Addams
Tổ ấm lí tưởng của nhà Addams

Khác hẳn với những bản chuyển thể trước đó, phần phim hoạt hình mới nhất do biên kịch Matt Lieberman chấp bút sẽ lấy cảm hứng từ chính bản truyện tranh gốc được xuất bản gần 90 năm trước của tác giả Charles Addams, nội dung xoay quanh khởi nguồn của gia đình huyền thoại này.

Mở đầu trailer, khán giả đã được chiêm ngưỡng nét dị biệt của nhà Addams, từ vẻ ngoài xám ngắt đến cá tính quái gở. Gomez (Oscar Isaac) và Morticia Addams (Charlize Theron) tìm đến một căn biệt thự để xây dựng tổ ấm của riêng mình. Với mọi gia đình, ai cũng mong muốn sắm cho mình một ngôi nhà ấm cúng, sáng sủa và sạch sẽ; thế nhưng, căn nhà cũ kĩ, tối tăm được mô tả là gớm ghiếc và kinh khủng này lại khiến cặp vợ chồng Addams vô cùng mãn nguyện.

Hồi sau của đoạn trailer đã giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống thường nhật của gia đình kỳ quái này. Từ việc Morticia cố gắng ép đầu anh chồng Gomez cho nhỏ lại, cô bé Wednesday (Chloe Grace Moretz) cầm trái bóng bay đỏ đi chơi nhưng bị mẹ trêu, và đỉnh điểm của sự bá đạo là khi Gomez ra hiệu lệnh cho cậu con trai Pugsley nổ mìn trong nhà. Đặc biệt, đoạn trailer còn hé lộ giai điệu quen thuộc của bản nhạc chủ đề The Addams Family với tiếng búng ngón tay đã đi vào huyền thoại.

Gia Đình Addams được cầm trịch bởi Greg Tiernan (Sausage Party) và Conrad Vernon (loạt phim Shrek, Monsters vs. Aliens, Sausage Party). Họ đều là những nhân tố tài năng được kiểm chứng là có khiếu kể những câu chuyện dị thường. Phiên bản hoạt hình remake ở định dạng 3D tiếp tục đem đến một câu chuyện với tông màu đen tối và thâm thúy vừa đủ, nhưng không thiếu những trò đùa ngốc nghếch và hài hước dành cho mọi lứa tuổi.

Gia Đình Addams sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/10.