[TRAILER] Giáng Sinh Năm Ấy - Mẹ Rồng phải lòng Con Nhà Siêu Giàu

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) tung trailer về câu chuyện tình yêu cảm động giữa Emilia Clarke và Henry Golding dựa trên bài hát cùng tên.

Bộ phim hài tình cảm dịp cuối năm nay Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) vừa trình làng trailer về câu chuyện tình yêu cảm động giữa Emilia Clarke và Henry Golding dựa trên bài hát cùng tên.

Trailer Giáng Sinh Năm Ấy mở đầu với giai điệu của bài hát kinh điển Last Christmas cùng hình ảnh Kate (Emilia Clarke) đang được cấp cứu, kèm theo là lời tự sự của cô về cái chết cận kề. Kể từ trải nghiệm cận tử ấy, Kate thay đổi rất nhiều, nhưng lại theo hướng tiêu cực hơn. Trái với mong đợi của mẹ và bác sĩ, cô sinh hoạt không điều độ và luôn tỏ vẻ khép kín. Cô hay đưa ra những quyết định ngớ ngẩn và gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu.

Một năm sau đó, mọi thứ vẫn không mấy khả quan hơn. Nàng Kate xinh đẹp vẫn chán chường và đi lang thang khắp London với những hành động ngốc nghếch. Không chỉ mẹ mà bà chủ của Kate cũng thất vọng vì cô. Thâm chí, dù có chất vọng ngọt ngào cùng tình yêu ca hát, nhưng mỗi lần cô cất giọng, mọi người thường cũng không mấy quan tâm hay tán dương.

Cuộc sống của Kate tưởng chừng sẽ mãi bế tắc thì chàng Tom (Henry Golding) – một chàng trai dường như quá hoàn hảo – lại xuất hiện và làm xáo trộn mọi chuyện. Họ liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười. Và đến một ngày, cả hai cùng nhận ra có điều gì đó không ổn. Phải chăng đó là lời thổn thức của hai trái tim? 

Cả hai cùng nhau dạo chơi trên khắp các con phố huyền ảo và lung linh ánh đèn dịp Giáng Sinh. Thế nhưng cuộc vui nào cũng có hồi kết, để rồi Kate lại hoài nghi về chuyện tình lãng mạn mà mình đang là nhân vật chính. Liệu cả hai có thể vượt lên trở ngại để sánh bước bên nhau hay cặp đôi được định sẵn chỉ bước qua đời nhau như gió thoảng?

Giáng Sinh Năm Ấy lấy cảm hứng từ ca khúc Last Christmas nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại. Với tuổi đời 35 năm, đây được coi là một trong những bài hát kinh điển nhất về Giáng sinh và được hàng triệu người lắng nghe mỗi năm. Bộ phim cũng ra mắt nhiều tư liệu mới chưa được phát hành của nghệ sĩ huyền thoại từng đoạt giải Grammy này, người đã bán được hơn 115 triệu album và sở hữu 10 đĩa đơn đứng số 1 các bảng xếp hạng trong suốt sự nghiệp.

Giáng Sinh Năm Ấy quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Emilia Clarke (Game of Thrones), Henry Golding (A Simple Favour, Crazy Rich Asians), nữ minh tinh Trung Quốc gạo cội Dương Tử Quỳnh và diễn viên đoạt giải Oscar Emma Thompson. Bộ phim hi vọng có thể biến câu chuyện tình kì lạ này thành nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm tình yêu dịp Giáng Sinh này.

Giáng Sinh Năm Ấy dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 08.11.