James McAvoy hoá Beast tấn công Bruce Willis trong trailer chính thức của Glass

Video - Trailer · VLynd ·

Đoạn trailer đầu tiên của Glass chính là những gì người hâm mộ khao khát từ 1 năm về trước.

Đoạn trailer đầu tiên của Glass chính là những gì người hâm mộ khao khát từ 1 năm về trước.

Sau 3 đoạn teaser về 3 nhân vật chính, Glass chính thức tung trailer (JoBlo)
Sau 3 đoạn teaser về 3 nhân vật chính, Glass chính thức tung trailer (JoBlo)

Như đã hứa hẹn trước đó, đạo diễn M. Night Shyamalan đã tung trailer đầu tiên cho Glass – bộ phim thứ 3 trong trilogy siêu anh hùng của ông tại SDCC năm nay. Nối tiếp những sự kiện trong Unbreakable hồi 2000 và Split (Tách Biệt) hồi 2017, Glass quy tụ 3 nhân vật chính gồm người hùng David Dunn (Bruce Willis), thiên tài tội phạm Mr. Glass (Samuel L. Jackson) và tên sát nhân đa nhân cách Kevin Wendell Crumb (James McAvoy) dưới một nhà thương điên do Sarah Paulson làm bác sĩ tâm lý, chuyên chữa trị những bệnh nhân tin rằng họ là một nhân vật nào đó trong các bộ truyện siêu anh hùng.

Tuy nhiên, vị bác sĩ tâm lý ấy không lường được 3 người đàn ông ấy đang trở thành chính xác những gì như họ nói và Glass đã cùng “the Beast” – nhân cách khủng khiếp nhất trong Kevin bắt đầu một cuộc đi săn đầy chết chóc, trong khi Dunn buộc phải tiếp tục đóng vai siêu anh hùng.

Ngoài các diễn viên trên, khán giả còn chứng kiến sự trở lại của các nhân vật hết sức quen thuộc và có sức ảnh hưởng đến 3 nhân vật chính như Spencer Treat Clark (con trai của David), Charlayne Woodard (vai mẹ của Elijah / Glass) và Anya Taylor-Joy (nạn nhân của Kevin). Dưới đây là nội dung của Glass:

Nối tiếp sự kiện của Split, Glass bắt đầu với việc Dunn theo đuổi The Beast – nhân cách siêu nhiên của Kevin khi loạt sự kiện căng thẳng đang leo thang, trong khi sự hiện diện trong bóng tối của Glass như một người nhạc trưởng nắm giữ bí mật của 2 người đàn ông.

Glass dự kiến khởi chiếu từ ngày 18.01.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: RollingStone