[TRAILER] Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát – Khi du khách trở thành bữa tối cho cá mập

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Trailer chính thức của Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát (47 Meters Down: Uncaged).

Mới đây, trailer chính thức của Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát (47 Meters Down: Uncaged) vừa được tung ra, hé lộ cho khán giả thấy hình ảnh đáng thương của 4 cô gái trẻ khi trở thành bữa tối cho bầy cá mập trắng:

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát bắt đầu với chuyến du lịch trong mơ của 4 cô gái tại một vùng biển vắng vẻ. Xui xẻo thay, 4 cô gái bị rơi vào vùng nước xoáy khiến cả nhóm bị cuốn trôi xuống tận đáy biển đầy bí ẩn. Trong lúc tìm cách trở lại mặt nước, họ đụng mặt tử thần của đại dương: một bầy cá mập trắng vô cùng hung dữ và khát máu! Không thể vượt qua, 4 cô gái phải bơi ngược xuống phía dưới – nơi một mê cung cổ xưa với vô vàn hiểm nguy khác đang chờ đợi. Liệu ai trong số họ sẽ được an toàn, ai sẽ làm mồi cho cá mập, ai sẽ bỏ mạng trong mê cung không lối ra, ai sẽ tự kết liễu cuộc đời khi bình dưỡng khí họ mang theo đã sắp cạn kiệt?

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát do Johannes Roberts đạo diễn với sự tham gia của 4 diễn viên gồm Sophie Nélisse, Corinne Foxx, Sistine Stallone và Brianne Tju. Tuy được xem là phần tiếp theo của Hung Thần Đại Dương (47 Meters Down), nhưng phim có thể được coi là một phần phim độc lập với dàn diễn viên mới toanh, bối cảnh diễn ra tại nơi khác.

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27.09.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.