[TRAILER] Hãi hùng với trailer đầu tiên của It: Chapter 2

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên cho It: Chapter 2, khiến nhiều người gần như mất ngủ.

Như đã hẹn, tối khuya hôm qua hãng phim Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên cho It: Chapter 2, khiến nhiều người gần như mất ngủ vì những hình ảnh đầy ám ảnh trong trailer!

Trong phần đầu tiên, nhóm bạn trẻ Losers' Club đã hạ được gã hề Pennywise bằng sự dũng cảm của cả nhóm. Tuy nhiên, trước khi biến mất xuống giếng, gã hề đã rất tức giận và có vẻ như sẽ không dễ dàng buôn tha cho những đứa trẻ tội nghiệp đó. Đúng vậy, Pennywise giờ đây đã trở lại, cơn thịnh nộ của hắn dường như đang trỗi dậy nhiều hơn bao giờ hết, một sự nguy hiểm cực đỉnh đang ập đến với nhóm Losers's Club dẫu cho giờ đây chúng đã trưởng thành, chính chắn hơn:

Với thời lượng gần lên đến 3 phút, nhưng hơn nữa phần đầu người xem sẽ được thấy cuộc trò chuyện đầy hãi hùng của Beverly - giờ đây đã trưởng thành do nữ diễn viên Jessica Chastain vào vai, cùng một bà lão. Điều đáng sợ ở đây là bà lão chủ nhà do chính gã hề Pennywise giả dạng. Cảnh phim xác nhận rằng giờ đây, Beverly đã không còn ở ngôi nhà cũ, cô đã sống ở một nơi khác và chỉ về lại ngôi nhà đầy ám ảnh của mình để nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa. Cảnh phim sẽ rất đầm ấm, nhẹ nhàng nếu như bà lão kia không có những hành động điên loạn đáng sợ. Những hành động có thể khiến bạn mất ngủ sau khi xem trailer. Không cần những pha hù dọa ồn ào hay đầy máu me, bà lão chỉ cần đứng lù lù ở sau, thể hiện những hành động quái gở hay một nụ cười đứng hình cực chất... 

Nhìn đầm ấm đấy...
Nhìn đầm ấm đấy...
...nhưng
...nhưng

Chắc chắn 100% rằng phim vẫn sẽ được gán mác 18+, với cảnh bà lão trông như đang... khỏa thân, uốn éo và lao đến tóm Beverly. Câu chuyện của bà ta - hay chính xác hơn là Pennywise kể cũng có liên quan về hắn ta, cùng bức ảnh có hắn treo trên tường. 

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện cực "phê" đấy là những cảnh phim cực nhanh của nhóm bạn trẻ khi trưởng thành lẫn còn nhỏ. Bill Denbrough lúc trưởng thành sẽ được thể hiện bởi nam diễn viên James McAvoy, anh ta vẫn còn ám ảnh về cái chết của cậu em nhỏ; hay Richie Tozier do Bill Hader sẽ có một cuộc đụng độ lần nữa với Pennywise, khi hắn ta đang đứng trên một bức tượng khổng lồ và lơ lửng cùng với những quả bóng màu đỏ.

Nhóm bạn nay đã trưởng thành
Nhóm bạn nay đã trưởng thành
Sự trở lại của Pennywise
Sự trở lại của Pennywise
James McAvoy trong vai Bill
James McAvoy trong vai Bill

Phần đầu tiên của phim đã được đón nhận một cách nồng nhiệt từ khán giả cũng như những nhà phê bình, được đánh giá cao về mặt nội dung và diễn xuất trong phim. Con số doanh thu mà phim mang về vào thời điểm đấy lên đến $700 triệu, với mức ngân sách bỏ ra chỉ là $35 triệu. Một chiến thắng cực đậm. Không những vậy, nam thanh niên vào vai chú hề Pennywise là Bill Skarsgård cũng được khen ngợi rất nhiệt tình về tài năng của anh trong phim, với phần 2 sẽ có một cảnh anh được thể hiện khuôn mặt thật, dù có hơi máu me đôi chút.

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

It: Chapter 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 06/09.